Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên bị gãy chân nằm chết bên quốc lộ

Vào sáng sớm, người dân đi tập thể dục phát hiện thi thể thanh niên bị gãy chân, nằm bên quốc lộ 1A đoạn qua Quảng Trị, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Ngày 11/12, công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết người dân địa phương vừa phát hiện thi thể của một thanh niên nằm bên quốc lộ 1A nghi bị tai nạn giao thông.

Nơi phát hiện thi thể thanh niên.

Theo đó, khoảng 5h30 ngày 11/12, một số người dân thôn Trúc Lâm, xã Gio Quang (huyện Gio Linh) trong khi đi tập thể dục trên quốc lộ 1A thì phát hiện thanh niên khoảng 25 - 27 tuổi, nằm chết trong tư thế úp mặt xuống đất, chân bị gãy. 

Ngoài ra, đầu và mặt có một số dấu hiệu tác động của ngoại lực, trên người không bất cứ giấy tờ tùy thân nào nên chưa xác định danh tính.

Bà Nguyễn Thị Sen (58 tuổi), nhà gần nơi phát hiện thi thể, cho biết bà có nghe tiếng chó sủa, tiếng xe máy rú ga vào khoảng 3h khuya, giống như một vụ tai nạn. Đến sáng thì mọi người phát hiện nạn nhân.

Nhà chức trách huyện Gio Linh đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc, thông báo đến các địa phương để gia đình nạn nhân đến nhận diện thi thể.

Người bán vé số nghèo bị xe máy tông chết

Do lớn tuổi và tàn tật nên khi bị xe máy tông trúng, ông Mận không kịp phản ứng nên phần đầu đập mạnh xuống đường, tử vong tại chỗ.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm