Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên bị bắt vì hành vi đáng sợ trên tàu điện ngầm

Một nam thanh niên bị bắt giữ vì bôi nước bọt trên tàu điện ngầm ở Bỉ.

Tài khoản Twitter có tên Soufoff đã đăng tải video về hành động phản cảm của nam thanh niên không rõ danh tính trên tàu điện ngầm ở Bỉ. Ban đầu, người này mang khẩu trang y tế, sau đó đã tháo ra và dùng tay bôi nước bọt lên phần thanh vịnh của tàu điện.

Video thu hút hơn 20.000 view và gần 100 bình luận. Đa số các bình luận cho rằng, đây là hành động thiếu ý thức, ảnh hưởng đến cộng đồng. "Đây không phải là một trò đùa. Hành động này thật đáng kinh tởm", tài khoản Miss Dior nhận xét.

Chàng trai bôi nước bọt trên tàu điện Người này đã bị cảnh sát bắt giữ vì bôi nước bọt trên tàu điện.

Trong khi đó, tài khoản Dione để lại bình luận: "Thật sự điên rồ. Tôi nghĩ người này đã uống rượu say và có thể không kiểm soát hành động của mình".

Công ty Brussels, đơn vị quản lý vận tải công cộng ở Bỉ đã lên tiếng về sự việc này. "Nam thanh niên say rượu đã bị cảnh sát và nhân viên an ninh của chúng tôi bắt giữ. Hiện tại, tàu điện ngầm chỡ hành khách này đã ngưng hoạt động và đang được khử trùng", đại diện công ty Brussels cho biết.

Ngoài thanh niên bôi nước bọt trên tàu điện ngầm, cộng đồng mạng cũng đang lên án nhóm học sinh Bỉ đội nón lá, tươi cười tạo dáng với tấm biển ghi dòng chữ “Corona Time” (tạm dịch: Thời của corona).

Bức ảnh xuất hiện trong bối cảnh chính phủ của nhiều quốc gia trên thế giới đang nỗ lực ngăn chặn sự bùng phát của dịch Covid-19 khiến 100.000 người bị nhiễm trên toàn cầu.

Apple đóng toàn bộ cửa hàng tại Italy vô thời hạn

"Táo khuyết" đã đóng 17 cửa hàng tại Italy vì lo ngại virus corona lây lan.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm