Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Mai, Trương Ngọc Ánh trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn

Hai nữ diễn viên xinh đẹp đều diện đầm ngắn, bó sát khoe vóc dáng mảnh mai trong một sự kiện từ thiện diễn ra tối 5/7, tại TP.HCM.

Trương Ngọc Ánh và đàn chị Thanh Mai thu hút mọi ống kính khi cùng xuất hiện tại sự kiện. Họ đều được khen trẻ đẹp và quyến rũ hơn so với tuổi thật ngoài đời. Thanh Mai sinh năm 1973, được khán giả biết tới với vai trò MC chương trình Sức sống mới và diễn viên trong một số phim truyền hình.
Trong số các mỹ nhân U50 của showbiz Việt, Thanh Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chị vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và nhan sắc trẻ trung.
Sau khi xem trailer phim mới của Trương Ngọc Ánh tại sự kiện từ thiện, Thanh Mai chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất ấm lòng vì chương trình đã thành công và mang đến nhiều điều hữu ích cho cộng đồng. Và đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên tôi được xem trailer của Hương ga do Trương Ngọc Ánh thực hiện. Tôi rất hy vọng đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam”.
Trương Ngọc Ánh là một trong những nhân vật đặc biệt của chương trình gây quỹ từ thiện. Để kịp có mặt trong sự kiện, nữ diễn viên chỉ kịp dự lễ ra mắt Liên hoan phim Việt Nam và buổi công chiếu Áo lụa Hà Đông tại Pháp, sau đó bay vội về Việt Nam.
Trương Ngọc Ánh diện đầm trắng, bó sát, khoe vóc dáng mảnh mai. Trong đêm tiệc từ thiện Taste the Stories do Koto gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo bất hạnh, Trương Ngọc Ánh cũng đã mua chiếc áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng do hoa hậu Triệu Thị Hà trình diễn với giá 25 triệu đồng. Trương Ngọc Ánh nói: “Chúng tôi coi đây là một dịp đặc biệt để cùng góp sức vào những hoạt động từ thiện, giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi tham gia phim Hương ga, tôi có đi tìm hiểu kỹ về bối cảnh và những câu chuyện liên quan tới nhân vật. Tôi nhận ra rằng còn có nhiều cảnh đời cần chúng ta chung tay giúp đỡ. Tôi quyết định mua chiếc áo dài của Việt Hùng, để góp phần nhỏ bé của mình thay đổi phần nào cuộc sống của các trẻ em nghèo”.
Trương Ngọc Ánh chụp cùng Bill Nguyễn – Mr Fitness vừa gây hiệu ứng mạnh trong cộng đồng mạng với clip tuyên truyền lối sống lành mạnh, khỏe để bảo vệ Tổ quốc . Bill Nguyễn cũng đang ấp ủ một số dự án từ thiện và mong muốn được mời Trương Ngọc Ánh cùng tham gia.
Trương Ngọc Ánh và đàn em Trang Trần trong phim Hương ga.
Trailer chính thức của Hương ga nhận được nhiều lời khen ngợi. Đạo diễn Cường Ngô, các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Harry Lu, Hiếu Nguyễn, Trang Trần, Long Điền, Quang Sự… cũng đã có cuộc giao lưu cùng những vị khách mời đặc biệt trong chương trình.
Hương ga là câu chuyện về người phụ nữ tên Diệu, bị số phận đưa đẩy trở thành trùm giang hồ đất Cảng với tên Hương ga. Với những cảnh quay hoành tráng và những màn võ thuật đẹp mắt, phim hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả.
Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ, Hương ga còn là câu chuyện thấm đẫm tính nhân văn, với hành trình và khát vọng tìm kiếm tình yêu đích thực của người phụ nữ. Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 10/2014.
Chương trình cũng đã đấu giá một chiếc đồng hồ với giá 160 triệu đồng, một chiếc túi xách giá 60 triệu cùng nhiều món quà có giá trị khác. Tất cả số tiền thu được từ đêm từ thiện này sẽ được đưa vào việc xây dựng một số trung tâm đào tạo cho trẻ em nghèo.
Trang Trần chụp hình cùng đạo diễn Cường Ngô.
Nữ ca sĩ Bảo Thy mặc kín đáo đi sự kiện.
Vợ chồng Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm là khách mời của chương trình. Cả hai đều hứng thú khi tham gia những chương trình mang tính chất từ thiện.
Mặc dù chưa từng công bố nhưng Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm đã bí mật kết hôn và có hai con.
Nữ ca sĩ Phương Thanh.

 Mỹ nhân Bụi đời Chợ Lớn Thanh Trúc.



Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm