Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Mai mặc phong phanh dù trời se lạnh

MC của chương trình "Sức sống mới" khoe vẻ điệu đà, trẻ trung bất chấp những cơn gió lạnh bất ngờ xuất hiện ở Thủ đô Hà Nội trong dịp cuối tuần vừa rồi.

Thanh Mai mặc phong phanh dù trời se lạnh

MC của chương trình "Sức sống mới" khoe vẻ điệu đà, trẻ trung bất chấp những cơn gió lạnh bất ngờ xuất hiện ở Thủ đô Hà Nội trong dịp cuối tuần vừa rồi.

Vốn là gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhưng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị không tham gia nhiều dự án điện ảnh mà chủ yếu dành thời gian cho công việc MC. Nữ diễn viên tiết lộ khi nào nhớ nghề lắm, chị mới nhận lời đóng một vài vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó, Thanh Mai cũng dồn nhiều tâm sức cho công việc kinh doanh và một mình nuôi con gái.

Cuối tuần vừa rồi, MC Sức sống mới đã khai trương spa đầu tiên của mình ở Hà Nội. Chị làm cho quan khách ngỡ ngàng bởi việc thường xuyên thay đổi xiêm y trong một sự kiện. Ban đầu, Thanh Mai đón khách với bộ đầm màu trắng sữa dịu dàng, nữ tính. Sau đó, chị liên tiếp đổi sang váy đen, xanh, trắng... để khoe dáng cùng bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, nữ MC còn khiến không ít người ghen tỵ khi xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung, năng động và làn da tươi tắn, mịn màng.

Thanh Mai khẳng định chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý chính là bí quyết giúp cô duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Nữ diễn viên Cô thủ môn tội nghiệp từng một thời là biểu tượng nhan sắc đối với người hâm mộ làng giải trí Việt. Cùng thời với Giáng My, Hà Kiều Anh..., Thanh Mai khá may mắn khi vẫn giữ nguyên vóc dáng trẻ trung cùng làn da căng mịn, không một nếp nhăn. Nữ diễn viên, MC cho biết để giữ được vóc dáng hay làn da như thế này trước tiên vẫn là do thói quen tập thể dục thường xuyên, kết hợp với chế độ ăn uống thích hợp, vừa phải...

Nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết như Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly, Người đẹp thân thiện Dương Thuỳ Linh... cũng có mặt để ủng hộ Thanh Mai.

Chia sẻ về bản thân mình, Thanh Mai từng nói: "Tôi là một người hà khắc với chính mình, nhưng hay nhượng bộ người khác và đôi khi có chút rụt rè".

Nữ diễn viên cũng cho biết sau những vấp váp trong cuộc sống, chị nhận ra hạnh phúc là điều quan trọng nhất: "Khi lao động, tôi tận hưởng, thấy mình hạnh phúc. Ai cho mình một cái gì, mình không vui bằng tự làm ra".

Không còn trẻ nhưng Thanh Mai luôn biết cách "F5" cuộc sống để duy trì sự tươi trẻ ở cả ngoại hình lẫn tâm hồn: "Nghỉ ngắn hạn thì tôi thích đọc các loại sách, còn dài hạn thì đi du lịch theo kiểu bạn trẻ hay nói là “phượt”. Có thể đi máy bay đến miền đất lạ, thuê xe hơi và chạy đến những nơi xa xôi, hiểm trở để cảm nhận mùi vị, sắc màu cuộc sống dọc đường".

Những hình ảnh trẻ trung, tươi tắn của Thanh Mai giữa gió đông Hà Nội.

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly...

... Và người đẹp thân thiện Dương Thuỳ Linh cũng có mặt trong buổi khai trương salon chăm sóc sắc đẹp mới của MC Thanh Mai ở Hà Nội.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm