Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lương chọn Pháp vì thích chân trái của Griezmann

Thành Lương đặt niềm tin vào Griezmann và ĐT Pháp. Anh hy vọng số 7 sẽ tỏa sáng và giúp Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha.

Griezmann là ngôi sao được kỳ vọng nhất của tuyển Pháp trước trận chung kết Euro 2016 lúc 2h rạng sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam). Ảnh: ESPN

Tiền vệ trụ cột của Hà Nội T&T và Đội tuyển Việt Nam - Phạm Thành Lương cho rằng ĐT Pháp sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Euro 2016. Anh cho biết: “Trận chung kết Euro, tôi được theo dõi vì diễn ra vào thời gian khá đẹp, sau khi vòng 15 V.League kết thúc. Trận chung kết này không phải đội bóng tôi hâm mộ nhưng theo cảm tính tôi ủng hộ ĐT Pháp. Không có lý do gì nhiều, chỉ đơn giản là thích hơn so với Bồ Đào Nha thôi”.

Đánh giá khái quát về hai đội bóng cùng những cầu thủ quan trọng của hai đội, Thành Lương nói Pháp xét về con người đồng đều hơn nhiều. Còn Bồ Đào Nha khi thi đấu thì biết mình biết ta hơn, họ thi đấu thận trọng trong từng trận đấu trái ngược với một đội Pháp cống hiến và trình diễn đẹp mắt.

"Cầu thủ quan trọng nhất của hai đội dĩ nhiên là C.Ronaldo với Bồ Đào Nha và Antoine Griezmann với Pháp. Hai cầu thủ tấn công xuất sắc của bóng đá thế giới thời điểm này. Ronaldo là đầu tàu, thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần của Bồ Đào Nha. Anh là cầu thủ quan trọng nhất với đội tuyển. Còn Griezmann thi đấu ngày càng thăng hoa, có tố chất đặc biệt và tôi thích chân trái khéo của cậu ấy", Phạm Thành Lương - tiền vệ nổi tiếng với chân trái "dị" nhất Việt Nam chia sẻ. 

Antoine Griezmann từng suýt khoác áo tuyển Bồ Đào Nha

Có ông ngoại là người Bồ Đào Nha nên vào vào tháng 11/2012, Antoine Griezmann đã suýt chút nữa chọn thi đấu cho quốc gia này sau khi nhận án kỷ luật từ Liên đoàn bóng đá Pháp.

 

Thanh Luong thich chan trai cua Griezmann anh 1
Tiền vệ Thành Lương với chiếc chân trái khéo léo trong màu áo tuyển Việt Nam. 

Dự đoán về kết quả trận chung kết, Thành Lương đặt niềm tin vào Griezmann và ĐT Pháp: “Hi vọng số 7 của Pháp sẽ tỏa sáng. Tôi dự đoán Pháp sẽ thắng 1-0, không có luân lưu và Griezmann sẽ là cầu thủ ghi bàn quyết định trận đấu”.  

Người thầy 1 thời của Thành Lương trong màu áo tuyển Việt Nam - HLV Calisto đưa ra dự đoán trái chiều. Ông "đặt cửa" Ronaldo và cầu thủ đá cánh Nani sẽ ghi 2 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha vượt qua Pháp ở trận chung kết Euro 2016. HLV Calisto từ chối đưa ra dự đoán tỷ số cụ thể của trận đấu.

Đồ họa bàn thắng đưa Pháp - Bồ Đào Nha vào chung kết Euro Cristiano Ronaldo ghi bàn và kiến tạo giúp Bồ Đào Nha vượt qua xứ Wales 2-0, trong khi tiền đạo Griezmann lập cú đúp cho Pháp ở trận bán kết thứ hai Euro 2016 gặp Đức.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm