Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long, Lưu Đức Hoa và dàn sao quyền lực nhất Hong Kong hội ngộ

Hàng chục ngôi sao danh tiếng nhất Hong Kong đã có mặt để tham dự buổi tiệc thành lập hội từ thiện dành cho nghệ sĩ. Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc đều có mặt.

cac nghe si Hong Kong anh 1
Ngày 30/3, hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất và có vai vế lớn trong làng giải trí Hong Kong đã có mặt trong bữa tiệc từ thiện do Hiệp hội diễn viên tổ chức. Đêm từ thiện có sự có góp mặt của những "anh cả" như: Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc...
cac nghe si Hong Kong anh 2
Nữ diễn viên kỳ cựu Huệ Anh Hồng có mặt từ sớm. Nữ diễn viên sinh năm 1960 là người dẫn chương trình nổi tiếng, nhà sản xuất và đạo diễn tài danh. Bà là người đầu tiên đoạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng điện ảnh Hong Kong Kim Tượng vào năm 1982. Sau đó bà có thêm 3 lần đạt giải nữ chính, 4 lần đạt giải nữ phụ xuất sắc nhất tại LHP Kim Tượng. Năm 2017, bà đạt giải Nữ chính xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã (Đài Loan) cho phim May mắn là tôi. Bà là một trong những diễn viên tuổi trung niên được yêu thích nhất tại Hong Kong.
cac nghe si Hong Kong anh 3
"Dương Quá" Cổ Thiên Lạc là một người rất có tâm với điện ảnh Hong Kong. Anh tự bỏ tiền ra sản xuất nhiều bộ phim, trong đó chỉ mời diễn viên Hong Kong tham gia diễn xuất. Tâm huyết của nam diễn viên là có thể làm sống dậy một thời huy hoàng của điện ảnh xứ Hương Cảnh trong những thập niên trước. Ngoài ra, Cổ Thiên Lạc còn là diễn viên chăm chỉ làm từ thiện. Vì vậy, trong làng giải trí Hong Kong, anh rất có tiếng nói.
cac nghe si Hong Kong anh 4
Lưu Đức Hoa là một trong "Tứ đại thiên vương" Hong Kong cùng Trương Học Hữu, Quách Phú Thành, Lê Minh. Ở tuổi 58, Lưu Đức Hoa vẫn miệt mài ca hát, làm nghệ thuật. Anh từng nhiều lần bị thương khi vào vai vì vậy là tấm gương cho các diễn viên trẻ xứ Cảng thơm.
cac nghe si Hong Kong anh 5
Nhậm Đạt Hoa là ngôi sao quyền lực tại Hong Kong vì có anh trai làm cảnh sát từng giữ chức vụ cao. Ông cũng có quan hệ với giới xã hội đen. Tuy nhiên, Nhậm Đạt Hoa được biết đến là nghệ sĩ thân thiện, trượng nghĩa.
cac nghe si Hong Kong anh 6
 Ngô Quân Như là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong với nhiều vai diễn hài duyên dáng. Nữ diễn viên sinh năm 1965 rất đa tài, bà là người dẫn chương trình truyền hình và phát thanh, ca sĩ, đạo diễn và nhà sản xuất điện ảnh. Bà từng thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất tại 2 giải thưởng danh giá Kim Mã và Kim Tượng. Chồng bà còn là đạo diễn tài danh Trần Khả Tân.
cac nghe si Hong Kong anh 7
"Đát Kỷ" Ôn Bích Hà vẫn quyến rũ ở tuổi 53. Hiện tại Ôn Bích Hà không đi đóng phim nhưng vẫn tham gia các sự kiện giải trí. Bà thường khoe ảnh đi du lịch khắp nơi cùng gia đình.
cac nghe si Hong Kong anh 8
Nữ diễn viên được yêu thích bậc nhất tại Hong Kong Tuyên Huyên quyến rũ trong bộ váy đen lệch vai. Tuyên Huyên là một trong Tứ đại hoa đán của TVB, cũng là nữ diễn viên danh tiếng bậc nhất trong làng giải trí xứ Hương Cảng.
cac nghe si Hong Kong anh 9
Hồ Định Hân tươi tắn tới tham dự buổi lễ. Nữ diễn viên sinh năm 1981 không sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp nhưng được yêu mến nhờ diễn xuất tốt, tính cách thân thiện. Sau nhiều năm cố gắng, chỉ giành được giải Nữ phụ hay nhất, năm 2015, Hồ Định Hân trở thành Ảnh hậu của TVB cho phim Chơi với ma.
cac nghe si Hong Kong anh 10
Nữ ca sĩ danh tiếng Dung Tổ Nhi trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 39. Dung Tổ Nhi từng ký hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử giải trí Hong Kong trị giá 64 triệu USD với công ty quản lý Anh Hoàng. Mới đây, Dung Tổ Nhi đã bị vạ miệng khi mong muốn Seungri sớm vượt qua scandal để hợp tác cùng cô.
cac nghe si Hong Kong anh 11
Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn cũng có mặt. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng Cantopop".
cac nghe si Hong Kong anh 12
Hai vợ chồng diễn viên Thang Doanh Doanh và Tiền Gia Lạc hạnh phúc sánh đôi.
cac nghe si Hong Kong anh 13
Vợ chồng nam diễn viên Miêu Kiều Vỹ tham gia sự kiện.
cac nghe si Hong Kong anh 14
Ngoài ra còn có nhiều ca sĩ, diễn viên khác tham gia buổi tiệc từ thiện.

Con rơi của Thành Long chỉ trích mẹ ruột: 'Bà ấy mới cần đến bác sĩ'

Mâu thuẫn giữa Ngô Trác Lâm và Ngô Ỷ Lợi lại bùng nổ khi tình cũ của Thành Long báo con gái gặp nguy hiểm giả khiến Ngô Trác Lâm vừa bực vừa xấu hổ.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm