Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long không chia gia tài cho 'con rơi'

Thành Long luôn tốt với mọi người nhưng riêng với cô con gái Ngô Trác Lâm, anh lại tỏ thái độ lạnh lùng, dửng dưng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thành Long không chia gia tài cho 'con rơi'

Thành Long luôn tốt với mọi người nhưng riêng với cô con gái Ngô Trác Lâm, anh lại tỏ thái độ lạnh lùng, dửng dưng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thời mặn nồng.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn của Hảo báo, Thành Long nhắc lại nhiều chuyện xưa, trong đó có chuyện đứa con rơi với nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngôi sao của phim Thần thoại kể rằng sau khi xảy ra chuyện lùm xùm mà báo chí Hong Kong gọi là "sự kiện Tiểu Long Nữ", anh cảm thấy mình có lỗi với bà xã Lâm Phụng Kiều nên đã chủ động đề nghị ly hôn. Thế nhưng chính sự độ lượng của vợ đã thức tỉnh anh và từ đó về sau không bao giờ tái phạm sai lầm cũ.

Đối với Thành Long, mối quan hệ giữa anh và Ngô Ỷ Lợi là "một sai lầm lớn của người đàn ông". Sở dĩ anh không thừa nhận bào thai đang hình thành trong bụng Ngô Ỷ Lợi vì cho rằng cô đã "lợi dụng" anh khi đang say. Điều đó khiến nàng Hoa hậu ATV 1990 cảm thấy mình bị xúc phạm nên sau khi sinh con, cô lặng lẽ rời Hong Kong sang Thượng Hải. Cô con gái của hai người - Ngô Trác Lâm năm nay đã gần 14 tuổi, rất giống Thành Long.

Ngô Trác Lâm - cô con gái của Thành Long với Ngô Ỷ Lợi.

Có thông tin cho rằng dù không thừa nhận Ngô Trác Lâm nhưng hàng tháng Thành Long vẫn chu cấp 350 ngàn HK$ (hơn 900 triệu đồng) cho hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên Ngô Ỷ Lợi đã phủ nhận điều đó, bảo rằng suốt hơn 13 năm qua, cô không nhận bất cứ đồng nào của Thành Long. Cô chia sẻ, dù cuộc sống của hai mẹ con khá vất vả nhưng vô cùng hạnh phúc khi con gái càng lớn càng thông cảm và hiểu mẹ hơn.

Được biết, trong tờ di chúc sửa đổi vừa được công bố, tài sản trị giá 220 triệu Nhân dân tệ (khoảng 34 triệu USD) của Thành Long không dành một xu nào cho Ngô Trác Lâm, mà chia đều cho Quỹ từ thiện Thành Long và Lâm Phụng Kiều. Khi bị chất vấn tại sao không có phần của cô con gái tư sinh, không nhận con, Thành Long thở dài: "Nhận rồi cũng chẳng để làm gì".

Ngô Trác Lâm càng lớn càng giống Thành Long.

Đem chuyện này hỏi Ngô Ỷ Lợi, thái độ của cô rất bình thản: "Làm ơn đừng hỏi chuyện cũ nữa, cái gì đã qua thì cho nó qua đi. Con gái tôi sắp vào đại học rồi, nếu người ta muốn liên lạc hay nhìn nhận gì đó cũng đâu cần thiết". Riêng tin đồn cho rằng ngày xưa Thành Long có đưa một số tiền lớn xem như "phí chia tay", Ngô Ỷ Lợi khẳng định: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Lúc ấy, vì bụng mang dạ chửa nên tôi không buồn phản ứng, mặc thiên hạ viết thế nào thì viết".

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm