Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành lập đoàn kiểm tra vụ chủ tịch xã đánh ghen ở đầm tôm

Huyện ủy Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) đã họp và ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra xử lý vụ chủ tịch xã đánh ghen dân ở đầm tôm.

Ngày 25/10, ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy Phong Điền đã họp và quyết định giao cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy thành lập đoàn kiểm tra để kiểm tra sự việc liên quan đến ông Phan Khánh, Chủ tịch xã Phong Hải đánh ghen tại đầm tôm.

Theo ông Hùng, trên cơ sở báo cáo của đoàn kiểm tra nếu đúng ông Khánh vi phạm thì tùy theo mức độ, Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp theo quy định của Đảng và pháp luật.

Chu tich xa danh ghen anh 1
Chủ tịch huyện Phong Điền thông tin sự việc. Ảnh: Điền Quang.

"Đây là sự việc xảy ra ngoài phạm vi của cơ quan, ngoài giờ hành chính nhưng với tư cách là chủ tịch xã thì hoàn toàn không đúng. Sau khi sự việc xảy ra, anh Khánh đã điện cho tôi báo cáo về việc lỡ tay đánh anh T. mấy bạt tai", ông Hùng nói.

Chủ tịch huyện Phong Điền cho biết đây là bài học kinh nghiệm đối với cán bộ từ huyện đến cơ sở là khi có mâu thuẫn xảy ra thì phải bình tĩnh để có giải pháp xử lý cho đúng pháp luật, không ảnh hưởng đến tâm tư tình cảm của người dân.

Trước đó vào lúc 22h ngày 14/10, trong khi các công nhân ở đầm tôm tại thôn Hải Thế (xã Phong Hải) chuẩn bị ngủ thì ông Phan Khánh, Chủ tịch xã Phong Hải bất ngờ xông vào nhà, tìm đến chỗ nằm của H.Q.T. (32 tuổi) rồi dùng tay đánh liên tiếp vào thanh niên này.

Chu tich xa danh ghen anh 2
Đầm tôm ở thôn Hải Thế, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Điền Quang.

Hình ảnh từ camera ở đầm tôm cho thấy anh T. chỉ biết dùng tay che mặt và chống đỡ những cú đánh của ông chủ tịch xã. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 4 công nhân (gồm cả T.).

Một nhân chứng cho biết dù mọi người đã can ngăn, ông Khánh vẫn kéo T. ra ngoài đường để hành hung.

Anh T. nói rằng ông Khánh đánh anh chỉ do hiểu lầm về quan hệ giữa anh với vợ ông này. Theo anh T., 3 ngày sau khi xảy ra vụ việc, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi.

Ông Phan Khánh, Chủ tịch xã Phong Hải, đã thừa nhận hành vi đánh anh T. là do nghi ngờ anh này có quan hệ bất chính với vợ mình.

Chu tich xa danh ghen anh 3
Xã Phong Hải (dấu đỏ), địa phương xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh ghen cháu vợ lúc nửa đêm

Phát hiện anh Trà nhắn tin cho vợ mình với nội dung khác thường, Chủ tịch xã Phong Hải đã tìm gặp thanh niên này đánh ghen.

Chủ tịch xã trần tình sau vụ đánh ghen

Sau vụ đánh ghen cháu rể bên vợ tại đầm tôm, Chủ tịch xã Phong Hải thừa nhận ông đánh Trà là do nghi thanh niên này quan hệ bất chính với vợ của mình.





Điền Quang

Bạn có thể quan tâm