Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hóa giảm thưởng nhưng mơ cao

Trong lễ xuất quân, CLB Thanh Hóa nhận lệnh phải vào top 5 ở V.League 2013. Tuy nhiên, mức thưởng cho mỗi chiến thắng của đội bóng này lại giảm.

Thanh Hóa giảm thưởng nhưng mơ cao

Trong lễ xuất quân, CLB Thanh Hóa nhận lệnh phải vào top 5 ở V.League 2013. Tuy nhiên, mức thưởng cho mỗi chiến thắng của đội bóng này lại giảm.

Thanh Hóa đã làm lễ xuất quân mùa giải 2013. Mục tiêu mà đội bóng này đề ra là lọt vào top 5. Ngoài thành tích cao, bầu Đệ còn yêu cầu toàn đội phải “đá sao để dân thương, để người hâm mộ đến sân cổ vũ”.

Mùa giải năm 2012 Thanh Hóa chỉ xếp thứ 11. Tuy nhiên, mục tiêu lọt vào top 5 ở mùa giải năm nay không phải là nhiệm vụ quá khó với đội bóng xứ Thanh. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, các đội bóng lao đao về mặt tài chính thì Thanh Hóa vẫn sống khỏe nhờ có tới hơn chục nhà tài trợ và sự giúp đỡ từ tỉnh.

Nhờ không gặp khó khăn về mặt kinh tế mà Thanh Hóa là đội hoàn tất việc chuyển nhượng cầu thủ sớm nhất V.League 2013. Đội bóng này đã tậu được bộ ba ngoại binh chất lượng Abass, Ceh và Patiyo, cùng với đó là cầu thủ nhập tịch Đặng Văn Robert và Xuân Thành. Với lực lượng chất lượng như vậy, đội bóng xứ Thanh được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Thanh Hóa là đối thủ đáng gờm tại V.League 2013.

Điều đáng tiếc là ngay trước thềm mùa giải mới Thanh Hóa có sự biến động trên băng ghế chỉ đạo. HLV Triệu Quang Hà đã phải ngậm ngùi ra đi để nhường chỗ cho HLV Mai Đức Chung. Ông Chung “xe ca” mới chỉ trực tiếp dẫn dắt Thanh Hóa từ mùng 6 Tết vừa qua.

Trong ngày lễ xuất quân, cầu thủ Thanh Hóa có một chút buồn khi biết tin mức thưởng của đội sẽ giảm. “Trong thời buổi kinh tế khó khăn thế này, việc đội bóng giảm thưởng là điều dễ hiểu”, bầu Đệ chia sẻ. Mùa giải năm trước mỗi trận thắng cầu thủ Thanh Hóa được thưởng 500 triệu đồng, một trận hòa là 300 triệu đồng.

Thứ hai tới Thanh Hoa sẽ di chuyển vào TP.HCM để làm quen khí hậu. Ngày 3/3 thầy trò HLV Mai Đức Chung có trận đấu đầu tiên tại V.League 2013, gặp tân binh Đồng Tâm Long An.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

 

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm