Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hậu vắt sức theo trọn giáo án tập luyện cùng U19 VN

Sáng 22/7, Phan Thanh Hậu có buổi tập đầu tiên cùng U19 VN. Dưới thời tiết oi bức tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, cầu thủ HAGL nỗ lực bắt nhịp với lối chơi cùng đồng đội.

Phan Thanh Hậu trở lại đội U19 Việt Nam

Ban lãnh đạo HAGL xác nhận tiền vệ người Quảng Ngãi sẽ hội quân cùng đội U19 Việt Nam ngày 21/7 để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á (ĐNA) 2015.

Sau 1 tuần rèn thể lực vào các buổi sáng, 8h30 hôm nay (22/7), U19 Việt Nam có buổi tập chiến thuật trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Phan Thanh Hậu - cầu thủ trẻ của HAGL hội quân muộn từ tối 21/7 được HLV Hoàng Anh Tuấn dặn dò kỹ lưỡng trước khi bước vào buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. 
Cầu thủ gốc Quảng Ngãi tự tin xử lý bóng qua chướng ngại vật trong buổi tập đầu tiên. Từng góp mặt trong màu áo U19 Việt Nam năm 2013 và 2014, Thanh Hậu được HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng là trụ cột nơi tuyến giữa của U19 Việt Nam năm 2015. 
Thanh Hậu bận thi THPT quốc gia và bận cùng đội 1 HAGL thi đấu ở V.League nên tập trung muộn hơn 1 tuần so với các đồng đội. Trong một tuần qua, U19 Việt Nam rèn thể lực nặng tại phòng gym trước khi bước vào buổi tập chiến thuật hôm nay. 
Chính vì vậy, Thanh Hậu (số 32) phải vắt sức để theo kịp nhịp độ tập luyện cùng các đồng đội. 
Với nền tảng kỹ thuật khá tốt, cầu thủ tốt nghiệp khóa 2 Học viện HAGL Arsenal - JMG thể hiện sự nhanh nhẹn vượt trội trong các pha đi bóng.
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, sự có mặt của cầu thủ tốt như Thanh Hậu là điều đáng mừng cho U19 Việt Nam. Tuy nhiên, Hậu cần nỗ lực hơn nữa để nhanh chóng hòa nhập cùng toàn đội.
Thời tiết mùa hè tại miền Bắc rất nóng, các cầu thủ liên tục phải nghỉ ngơi uống nước, giải nhiệt cơ thể.
Sau 90 phút tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò nghỉ sớm hơn mọi ngày 15 phút để tham gia trò chơi mới.
Các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam cùng nhau cười sảng khoái sau buổi tập mệt mỏi.
HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò chạy thả lỏng trong khoảng 10 phút trước khi kết thúc buổi tập sáng 22/7.
Sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên cùng U19 Việt Nam, Phan Thanh Hậu chia sẻ: "Thời tiết oi bức khiến tôi mất khá nhiều sức. Hơn nữa, tôi vừa nghỉ 12 ngày mới trở lại tập luyện nên phải vắt sức để theo trọn giáo án tập luyện của các thầy". Tiền vệ của HAGL sẽ cùng các đồng đội có thêm 3 ngày tập luyện trước khi di chuyển xuống Cẩm Phả đá tập với U21 Than Quảng Ninh hôm 25/7. Đây cũng là trận đấu tập đầu tiên của U19 Việt Nam trong đợt tập trung này.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm