Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng tỏa sáng dù ăn mặc kín đáo

Hoàn tất vai diễn trong phim điện ảnh "Siêu nhân X", người đẹp nhanh chóng lấy lại hình ảnh đẹp không tỳ vết của mình.

c
Chiều 19/1, Thanh Hằng đã đến tham dự sự kiện tại TP.HCM. Siêu mẫu chọn trang phục khá đơn giản với áo sơ mi, quần tây, áo blazer khoác hờ cùng phụ kiện ánh đồng. 
c
Dù không ăn mặc quá cầu kỳ, nhưng Thanh Hằng vẫn trở thành tâm điểm của sự kiện nhờ chiều cao nổi bật cùng thần thái vô cùng tự tin, quyến rũ.
c
Trong showbiz Việt, Thanh Hằng được xem như một trong những mỹ nhân có gu ăn mặc sành điệu nhất. Dù trong phong cách nào, người đẹp cũng biết cách ghi điểm cộng vì hình ảnh hoàn hảo.
c
Trong những tháng vừa qua, Thanh Hằng phải chịu nhiều vất vả trên trường quay bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Siêu nhân X. Đây là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi diễn viên - đạo diễn này sau Mỹ nhân kế hồi 2013.
c
Trong bộ phim này, cô phải thực hiện nhiều cảnh hành động, mạo hiểm, khiến thân hình không tránh khỏi những vết bầm, trầy xước. Tuy nhiên sau khi phim đóng máy, Thanh Hằng nhanh chóng lấy lại hình ảnh "không tỳ vết" của mình.
c
Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả cả nước trong dịp Tết Nguyên đán 2015 sắp tới. Bên cạnh Thanh Hằng, Siêu nhân X còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt như Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải, Phương Thanh, Diệp Lâm Anh, Phạm Anh Khoa... 

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm