Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng, Thành Lộc 'vượt khó' trong nhiệm vụ mới

Một siêu mẫu, một danh hài gặp nhau trong một thử thách khó nhằn: trở thành tư vấn viên tại quầy giao dịch của MobiFone. Họ sẽ “vượt khó” thế nào đây?

 

Chỉ làm tư vấn viên một ngày nhưng cả siêu mẫu Thanh Hằng và danh hài Thành Lộc đều khá hồi hộp. Cả hai đều muốn chuẩn bị để thực hiện nhiệm vụ của mình thật tốt.
Dù đã tham gia đóng phim và nhiều chương trình truyền hình nhưng đây là lần đầu siêu mẫu đảm nhận vai trò tư vấn viên. Cô chia sẻ: “Thanh Hằng rất hứng thú với thử thách lần này vì đây là cơ hội cho Hằng học hỏi một lĩnh vực hoàn toàn mới và hơn nữa, lần đầu tiên Thanh Hằng có cơ hội được “kết nối” và tư vấn cho người hâm mộ về dịch vụ viễn thông”.
Khác với những gì khán giả nhìn thấy Thanh Hằng trên sàn diễn thời trang, cô luôn là hoạt náo viên và khuấy động không khí trong trường quay.
Với Thành Lộc, anh tỏ ra rất tự tin trước nhiệm vụ mới của mình trong chương trình Cùng sao kết nối cảm xúc sắp diễn ra. Từng diễn hàng trăm vai diễn khác nhau nhưng đây cũng là lần đầu tiên của Thành Lộc thử sức với “vai diễn” mới này.
“Trải nghiệm lần này chắc chắn sẽ giúp ích cho “nghiệp diễn” của Thành Lộc rất nhiều và hơn nữa, đây là một cơ hội giúp chúng tôi “kết nối” với người hâm mộ cũng như công chúng của mình”, Thành Lộc chia sẻ.



Để được trò chuyện và tư vấn với ngôi sao mà mình yêu thích về dịch vụ của MobiFone, bạn đọc tại thành phố Hồ Chí Minh có thể tham dự chương trình Cùng sao kết nối cảm xúc  tổ chức từ 10-11h30 sáng ngày 15/11 tại trung tâm giao dịch MobiFone - 80B Nguyễn Du, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tư liệu: MobiFone

Bạn có thể quan tâm