Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng, NTK Công Trí phải lòng 'kỳ quan' công nghệ mới

Mới đây, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, NTK Công Trí, fashionista Châu Bùi đồng loạt trên tay “kỳ quan” công nghệ mới mang tên Galaxy Fold, khiến không ít fan tò mò và thích thú.

Châu Bùi là một trong những cái tên đi đầu trong trào lưu khoe vẻ đẹp sang trọng và kiêu kỳ của bản thân cùng “kỳ quan” công nghệ mới. Vẫn giữ nguyên dấu ấn riêng trong trang phục nhiều layer, với phần áo được cách điệu cầu kỳ, Châu Bùi thể hiện sự chuyên nghiệp trong buổi chụp ảnh.

Những tưởng mẫu túi hộp Guirlande De Cartier là điểm nhấn quan trọng nhất trong thước phim thời trang, thế nhưng, vài giây sau, khán giả không khỏi bất ngờ khi fashionista 9X khéo léo “khoe” người bạn đồng hành mới của mình - Samsung Galaxy Fold.

Trong buổi ra mắt chính thức sản phẩm tại Việt Nam, Châu Bùi cho biết, nguồn cảm hứng bất tận cho phong cách sang trọng, cao cấp thời nay không chỉ dừng lại ở những món hàng hiệu xa xỉ như túi, giày hay đồng hồ, mà ngày càng lấn sân sang lĩnh vực công nghệ. Điều này thể hiện rõ khi thị trường bắt đầu xuất hiện những kỳ quan công nghệ, tiên phong mở lối đi sáng tạo mới.

Châu Bùi chia sẻ, Galaxy Fold là bảo bối yêu thích của mình mỗi khi cần tìm “mood” sang trọng và tinh tế. “Tôi tìm thấy sự tiên phong đó ở Galaxy Fold và tin rằng, đây sẽ là điểm nhấn hạng sang thú vị cho những cuộc thử nghiệm thời trang của bản thân”, fashionista Hà thành khẳng định.

Samsung anh 1

Châu Bùi tin rằng, Galaxy Fold sẽ là điểm nhấn hạng sang thú vị cho những cuộc thử nghiệm thời trang của cô.

Siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng và NTK Công Trí cũng nhanh chóng gia nhập cuộc đua mang tên “kỳ quan công nghệ” khi cả hai cùng đăng tải những hình ảnh, video thể hiện sự sang trọng và thời thượng bên cạnh mẫu smartphone mới nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc.

Sải những bước chân đầy tự tin trên thảm đỏ, Thanh Hằng nổi bật không chỉ bởi thiết kế đầm sequin xẻ cao giúp khoe trọn đôi chân miên man, mà còn nhờ sự xuất hiện của Galaxy Fold. “Thật khó thể tin được có một ngày, bản thân có thể gập mở chiếc điện thoại mượt mà như thế này. Vì lẽ đó, tôi không ngần ngại gọi Galaxy Fold là một ‘kỳ quan’ công nghệ”, Thanh Hằng cho biết.

Ít ngày sau đó, Thanh Hằng tiếp tục bày tỏ sự ưu ái của bản thân với samrtphone cao cấp nhất của Samsung khi khẳng định: “Son có thể không đem, nhưng em yêu Galaxy Fold thì luôn trên tay”. Là người của công chúng, chân dài Đà thành hiểu rằng: “People will stare, make it worth their while” (tạm dịch: Mọi người sẽ luôn dõi theo bạn. Vì vậy, bạn đừng để những giây phút dõi theo của họ trở nên vô ích). Và Galaxy Fold là điều giúp Thanh Hằng luôn rạng ngời và tỏa sáng trong mỗi bước chân di chuyển.

Samsung anh 2

Thanh Hằng nổi bật khi xuất hiện cùng Galaxy Fold.

Trong khi đó, NTK Công Trí chọn cách trải nghiệm chiếc điện thoại yêu thích của bản thân trong không gian nhà hàng sang trọng. Là người của thời trang, hướng đến những tinh hoa trong cuộc sống, Công Trí cho biết, bản thân anh được truyền cảm hứng bởi cách Samsung đưa hơi thở của lối sống thượng lưu thế hệ mới lên một chế tác tinh gọn, thanh mảnh, đầy ấn tượng như Galaxy Fold.

Thiết kế gập với 2 màn hình, chế tác tinh mỹ, trải nghiệm UX độc đáo và camera đa năng là điều khiến NTK Công Trí không ngừng khen ngợi: “Mình vốn là người cầu toàn, nhưng vẫn phải trầm trồ trước những chi tiết tinh xảo tạo nên thiết kế của Galaxy Fold”.

Samsung anh 3

Bài chia sẻ của NTK Công Trí nhận được nhiều lượt tương tác và bình luận từ cộng đồng mạng.

Beauty blogger Chloe Nguyễn và vlogger Fabo Nguyễn cũng hào hứng chia sẻ cảm nhận của bản thân khi được tận tay trải nghiệm Galaxy Fold. Trên trang Instagram cá nhân, vlogger Fabo Nguyễn tỏ vẻ thích thú trước chiếc smartphone màn hình gập độc đáo này và không ngần ngại khẳng định: “Đây chính là biểu tượng mới của công nghệ tương lai”.

Trong khí, Chloe Nguyễn không giấu được sự hào hứng và phấn khích trước món quà sinh nhật đặc biệt mang tên Galaxy Fold. Nữ beauty blogger chia sẻ: “Có nhiều thứ làm mình thích Galaxy Fold, nhưng mê nhất vẫn là chiếc màn hình siêu to, có thể ngắm bản thân dễ dàng trong camera mỗi khi đánh son, chưa kể xem Netflix rất đã”.

Samsung anh 4

Chloe không giấu được sự thích thú khi lần đầu trải nghiệm Galaxy Fold.

Sở hữu giá bán 50 triệu đồng; hai phiên bản màu sắc gồm đen vũ trụ và xám không gian, biến đổi tùy theo hiệu ứng khúc xạ ánh sáng; vẻ ngoài sang trọng tựa như trang sức lấp lánh; Galaxy Fold vượt ra khỏi giới hạn của định nghĩa về một chiếc smartphone, trở thành biểu tượng mới trong cả ngành công nghệ lẫn phụ kiện thời trang xa xỉ. Sản phẩm chính thức đến tay người dùng đặt trước trong ngày 14/12.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm