Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng - Mỹ Lệ thắp hương viếng nhà văn Quang Sáng

Diễn viên "Mỹ nhân kế" diện đồ đen đơn giản tới viếng nhà văn Nguyễn Quang Sáng và chia buồn cùng gia đình người bạn thân thiết trong sáng 13/2.

Thanh Hằng là một trong những người bạn thân thiết nhất của Quang Dũng ở showbiz. Cô góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng của anh. Trong đó có thể kể đến hai tác phẩm điện ảnh gây sốt là Những nụ hôn rực rỡ Mỹ nhân kế
Trong suốt thời gian cùng hợp tác, không ít lần dư luận xôn xao đồn thổi về mối quan hệ của Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách đánh trống lảng khi bị giới truyền thông chất vấn. 
Thanh Hằng dành khá nhiều lời động viên, an ủi các thành viên trong gia đình đạo diễn Quang Dũng trước sự ra đi đột ngột của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. 
Ngay sau khi nhận được tin buồn của Quang Dũng, Thanh Hằng đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt bác Nguyễn Quang Sáng! Xin chia buồn cùng gia đình chú Dũng". 
Sau lễ viếng, cô nán lại ngồi trò chuyện cùng các anh chị em đồng nghiệp về nhà văn quá cố Nguyễn Quang Sáng và cả chuyện gia đình của Quang Dũng. 
Thanh Hằng ăn vận đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng khi tới viếng nhà văn của Chiếc lược ngà, Con gà trống...
Sau đó, Thanh Hằng lặng lẽ ra về. 
Ca sĩ Mỹ Lệ cũng có mặt trong lễ viếng nhà văn Nguyễn Quang Sáng. 
Cô thành kính thắp hương trước di ảnh của "ông già Nam Bộ" - cách gọi mà bạn bè, đồng nghiệp vẫn dành cho nhà văn Nguyễn Quang Sáng. 
Diễn viên kỳ cựu Mạc Can buồn bã tới viếng người bạn già. 
Đạo diễn Quang Dũng cám ơn những lời chia buồn, động viên của bạn bè, đồng nghiệp. 

Khánh Thi lặng lẽ tới viếng ba đạo diễn Quang Dũng

Sau những lời chia sẻ, động viên đạo diễn "Mỹ nhân kế" trên mạng xã hội, sáng sớm ngày 14/2, Khánh Thi cũng có mặt tại nhà tang lễ tổ chức lễ viếng nhà văn Nguyễn Quang Sáng.

Vợ chồng Hà Tăng tới nhà riêng chia buồn cùng Quang Dũng

Tối muộn ngày 13/2, Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn và nhiều nghệ sĩ có mặt tại nhà riêng để chia buồn với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trước sự ra đi của nhà văn Nguyễn Quang Sáng.

G.A.

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm