Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng mặc sành điệu lướt phố nổi bật nhất tuần qua

Vóc dáng chuẩn giúp cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model tự tin dẫn đầu các xu hướng đang thịnh hành.

Tuần qua, Thanh Hằng chứng tỏ gu thẩm mỹ "cao tay" với những bộ cánh mang hơi hướng đời thường, thoải mái. Vóc dáng cao ráo giúp người đẹp dễ dàng diện quần jeans baggy mix cùng áo sơ-mi suông rộng. Trang phục chống chỉ định với những ngoại hình thấp bé dễ dàng phù hợp với siêu mẫu.
Một ngày khác, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model ăn vận hợp mốt khi xuống phố. Bộ cánh tông đen cá tính được mix cùng áo khoác da và giày da đồng màu mạnh mẽ, ăn nhập với hình ảnh sành điệu, tự tin của người mặc.
Trong chuyến du lịch Singapore hồi cuối tuần, "bà mẹ nhí" Phương Trinh khoe hình ảnh mới đi shopping cùng bạn bè với phong cách thời trang sành điệu và hợp mốt. Cô diện những bộ cánh sexy phát huy được lợi thế ngoại hình quyến rũ.
Trước đó một ngày, nữ diễn viên Biết chết liền diện bộ cánh sang trọng, có kiểu cách tiệc tùng khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Xiêm y quá nổi bật khiến cô bị nhận xét là ăn mặc không phù hợp với không gian, bối cảnh tấp nập người qua lại.
Tóc Tiên duy trì hình ảnh thời trang hiện đại, trẻ trung với kiểu mốt áo crop-top và quần shorts jeans, mũ fedora tinh nghịch. Người đẹp không quên đi boots cổ ngắn ăn ý cùng phong cách mùa hè sôi động.
Ngọc Trinh có chuyến công tác Malaysia vào đầu tuần qua. "Nữ hoàng nội y" khá tinh tế với cách mix trang phục gam trắng, xám, giày đồng màu và túi Hermes đen, giúp cô nổi bật giữa sân bay Tân Sơn Nhất với hình ảnh thanh lịch, duyên dáng.
Diệu Huyền thu hút ánh nhìn với set trang phục gam màu đen cá tính và gợi cảm. Áo voan mỏng xuyên thấu giúp người mặc tạo điểm nhấn hấp dẫn. Quần bó chất da và áo khoác hơi hướng thể theo mang lại nét quyến rũ khỏe khoắn.
Đối lập với Diệu Huyền, Tường Vy chọn hình ảnh trang nhã, nhẹ nhàng với áo voan mỏng và chân váy bút chì da mềm sành điệu.
Văn Mai Hương chứng tỏ gu thời trang trẻ trung, hiện đại với những kiểu mốt thu đông hợp không gian, thời tiết miền Bắc. Một ngày khác, nữ ca sĩ diện áo suông, đi giày sandals tiện lợi khi dạo phố cùng bạn thân.
Á hậu Hoàng Oanh chọn hình ảnh nền nã, nữ tính nhưng không kém phần bắt mắt khi thả bộ trên những con phố tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Phong cách nhẹ nhàng và gam màu pastel mang lại hình ảnh nền nã, duyên dáng cho bạn gái Huỳnh Anh.
Minh Triệu - tín đồ của phong cách thời trang cá tính - tiếp tục duy trì hình ảnh hiện đại, bắt mắt bằng những bộ cánh họa tiết, khoe eo thon gọn. Giày bata thể thao là món phụ kiện luôn gắn liền với người đẹp da nâu.
Quán quân Elite Model Look 2014 - Lệ Hằng - thả bộ trên phố với trang phục jumpsuit gam xám bộ đội, giày boots ngắn kết hợp ăn ý. Phong cách cá tính, phá cách phù hợp với hình ảnh trẻ trung, hiện đại vốn có của người mặc.
Khi đáp chuyến bay sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế, Lệ Hằng cũng chọn những bộ cánh thoải mái, tiện lợi nhất. Dù diện áo thun, quần jeans nhưng cô vẫn nổi trội với sức hút riêng.
Tuần qua, Trà Ngọc Hằng ưa chuộng mốt váy hình chuông và liên tục trưng diện kiểu mốt nữ tính này khi xuống phố, hẹn hò.
Hot girl Thủy Top tất bật ở sân bay nhưng trông cô vẫn duyên dáng nhờ áo trễ vai và chân váy xuyên thấu có họa tiết in hoa lãng mạn.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm