Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng khom lưng chụp hình với fan

Giám khảo khó tính của "Vietnam's Next Top Model" luôn xì tin, nhí nhảnh khi chụp hình với các fan. Tuy nhiên, bởi sở hữu chiều cao ấn tượng, nàng Kiều thị gặp không ít khó khăn khi tạo dáng.

Tối 5/12 vừa rồi, Thanh Hằng rạng rỡ vai trần xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM. Thời gian gần đây, người đẹp Mỹ nhân kế rất bận rộn với chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model nhưng Thanh Hằng vẫn chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện ở cả hai miền.
Bên cạnh đó, "Kiều ca" trong lòng người hâm mộ thỉnh thoảng lại xuất hiện trên các sân khấu thời trang với tư cách người mẫu. Hôm 23/11, cô bị một phen thót tim khi một chiếc xe lạc tay lái và đâm thẳng về phía Thanh Hằng đang ngồi xem trình diễn ô tô cùng Johnny Trí Nguyễn. May mắn là cả hai đều an toàn.
Chu môi khi chụp ảnh là trào lưu đang rất thịnh hành trong giới nghệ sĩ cũng như những người trẻ tuổi hiện nay. Thanh Hằng cũng không phải ngoại lệ.
Mới đây, Thanh Hằng vừa hoàn thành chuyến công tác Đài Loan. Tại đây, cô có dịp cộng tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng bản địa như Lâm Y Thần hay Trần Nghiên Hy - tân Tiểu Long Nữ...
Kết thúc sự kiện mà Thanh Hằng làm đại sứ tối 5/12, cô bị các fan vây chặt. Vì sự kiện tổ chức tại một khách sạn lớn ở TP.HCM nên số lượng người hâm mộ được vào trong gặp mặt Thanh Hằng không nhiều.
Thanh Hằng kiên nhẫn chụp hình, trò chuyện từng fan. Cô thậm chí còn nhớ mặt, thuộc tên gần hết các fan có mặt chờ mình tối 5/12. Cách đây không lâu, Thanh Hằng được các fan ruột tổ chức một bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng.
Sở hữu đôi chân dài kỷ lục trong V-biz, Thanh Hằng không ngần ngại khom lưng hoặc khuỵu chân để chụp hình cùng các fan cho đẹp.
Cô cũng thoải mái dành cho các fan ruột những cái ôm chân tình và liên tục khoe các biểu cảm ngộ nghĩnh trên khuôn mặt khi tạo dáng chụp hình.

G.A. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm