Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng gây chú ý khi diện đầm xẻ cao tới eo của Nguyễn Công Trí

Khoảnh khắc diện đầm xẻ cao đến eo của siêu mẫu Thanh Hằng khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Đa số ý kiến cho rằng cô mặc nóng bỏng, táo bạo.

Mới đây, Thanh Hằng được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chọn làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập "Đi nhặt hạt sương nghiêng" sẽ trình làng tại New York Fashion Week vào ngày 9/9 ở Mỹ. Trong những thước ảnh trắng đen, siêu mẫu tạo dáng quyến rũ với phong cách trang điểm đậm nét châu Á.

Đáng chú ý, Thanh Hằng tôn được đôi chân thon dài trong một bộ cánh cut-out đến eo. Trên các diễn đàn, khoảnh khắc hở bạo này của siêu mẫu trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng.

sieu mau Thanh Hang mac ho bao anh 1
Thanh Hằng khoe đôi chân dài thon thả trong thiết kế mới của Nguyễn Công Trí. 

Một tài khoản viết: "Lâu rồi mới thấy Thanh Hằng táo bạo đến vậy". Thành viên khác đồng tình, nói thêm: "Phải vậy chứ. Thanh Hằng thay đổi hình ảnh trông mới thú vị" và "Chị ấy nóng bỏng quá, làm tóc cũng khéo và đẹp" là ý kiến khác của một người hâm mộ.

Đa số ý kiến khen ngợi Thanh Hằng phô trọn đôi chân dài 1,12 m trứ danh của cô trong bộ ảnh này. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Thanh Hằng quay lại với hình ảnh nóng bỏng, khác lạ mà khán giả chờ đợi sau thời gian cô tập trung cho các bộ phim điện ảnh.

sieu mau Thanh Hang mac ho bao anh 2
Đây là lần hiếm hoi Thanh Hằng hở bạo trong thời gian gần đây. 

Trả lời Zing.vn, siêu mẫu cho biết: "Trang phục hở cao nhưng được thiết kế để bảo vệ an toàn cho người mặc nên mọi người yên tâm nhé".

Siêu mẫu sinh năm 1983 nói thêm vì trùng lịch chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và họp báo phim mới Chị chị em em nên cô không thể diễn bộ sưu tập lần này của Công Trí.

Trong làng mốt, Thanh Hằng và Nguyễn Công Trí có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm qua. Ở đa số show diễn của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng, siêu mẫu họ Phạm thường xuyên xuất hiện với vai trò vedette. Nhiều người gọi Thanh Hằng là "nàng thơ" của đàn anh.

Năm ngoái, Nguyễn Công Trí được giới chuyên môn và các sao quốc tế đánh giá cao khi lần đầu ra mắt bộ sưu tập tại New York Fashion Week. Trong lần trở lại này, khi nói về việc chọn Thanh Hằng làm người mẫu đại diện, anh tâm sự: "Chúng tôi có những khoảng thời gian cùng làm việc và hỗ trợ nhau hết lòng. Nên trong những dự án quan trọng của mình, tôi luôn muốn sự xuất hiện của đôi bạn này (Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà). Đó chính là cách của tôi".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 xác nhận Thanh Hằng làm giám khảo

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 xác nhận Thanh Hằng và Nguyễn Công Trí là giám khảo. Đây là lần đầu tiên họ đảm nhận vị trí này trong cuộc thi.



Nhật Lam

Ảnh Tang Tang

Bạn có thể quan tâm