Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng được fan Hà Nội tổ chức sinh nhật muộn

Siêu mẫu bất ngờ khi được khán giả Thủ đô tặng bánh và quà nhân dịp sinh nhật tuổi 31 trong một sự kiện vào chiều 24/7.

Chiều 24/7, Thanh Hằng rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện khai mạc chiến dịch quảng bá sản phẩm Đài Loan tại Hà Nội. Đây là năm thứ 4 liên tiếp cô đảm nhận vai trò đại sứ cho chiến dịch này. 
Ngày 22/7 vừa qua là sinh nhật của Thanh Hằng. Khi biết nữ diễn viên Mỹ nhân kế sẽ xuất hiện tại sự kiện này, các fan tại Hà Nội đã bí mật chuẩn bị một món quà sinh nhật muộn dành cho cô. 
Cô vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: "Sinh nhật kéo dài cả tháng ấy nhỉ. Ngày nào cũng bánh, cũng hoa và quà. Cảm ơn các em nhiều nhé!".
Mỗi lần tham dự sự kiện tại Hà Nội, Thanh Hằng đều được khán giả Thủ đô chào đón nhiệt tình. 
Thanh Hằng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt với phong cách thời trang thanh lịch. 2014 là một năm thành công của Thanh Hằng khi cô trúng nhiều show quảng cáo. Vừa qua, người đẹp sinh năm 1983 đã sang Hàn Quốc quay một quảng cáo dầu gội đầu, sau đó tiếp tục sang Anh ghi hình. 
Thành công trong sự nghiệp, nhiều khán giả hy vọng Thanh Hằng sớm tìm được hạnh phúc trong hôn nhân. Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, cô từng tâm sự: "Yêu thì có thể nhiều lần, cưới thì chỉ một lần hay thậm chí là không bao giờ trong cuộc đời của một người phụ nữ. Thế nên tôi càng phải chọn lựa kỹ hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không phải hối tiếc về sau".
Sau sự kiện, Thanh Hằng tiếp tục tham gia một hoạt động quảng bá khác cho chiến dịch này tại Hà Nội vào ngày 25/7. 

Hoàng Ca

Ảnh: Hiển Xăm

Bạn có thể quan tâm