Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng cùng hàng nghìn bạn trẻ kêu gọi dùng MBH chuẩn

Sáng 12/9, siêu mẫu Thanh Hằng cùng hàng nghìn bạn trẻ Hà Nội tham gia lễ phát động chương trình "Tự tin đội mũ bảo hiểm (MBH) đạt chuẩn - về nhà an toàn".

Sáng 12/9, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội) siêu mẫu Thanh Hằng và lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Thành đoàn Hà Nội đã ấn nút tượng trưng phát động chương trình "Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn - về nhà an toàn". Đây là chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam và nhãn hàng Clear thực hiện.
Siêu mẫu Thanh Hằng là đại sứ của chương trình. Cô chia sẻ: “Đây là năm thứ hai Thanh Hằng đồng hành cùng chiến dịch Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn - về nhà an toàn.
Siêu mẫu Thanh Hằng là đại sứ của chương trình. Cô chia sẻ: “Đây là năm thứ hai Thanh Hằng đồng hành cùng chiến dịch Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn - về nhà an toàn. Số lượng hàng nghìn thanh niên tình nguyện tham gia lễ phát động năm nay chứng tỏ cộng đồng ý thức rất rõ tầm quan trọng của việc tuyên truyền quy định đội mũ đạt chuẩn và mong muốn góp sức chuyển tải thông điệp này đến nhiều người khác”. 
Ngay sau khi bấm nút phát động, Thanh Hằng và mọi người đi bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm để quảng bá cho chương trình.
Thanh Hằng vui vẻ trò chuyện với rocker Anh Khoa và diễn viên Xuân Bắc.
Siêu mẫu Thanh Hằng nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh.
Trước đó, Ban tổ chức đã tiêu hủy tượng trưng 1.000 chiếc mũ không đạt chuẩn.
Thanh Hằng và nhiều bạn sinh viên, tình nguyện chứng kiến hoạt động này. 
Màn biểu diễn sôi động của Anh Khoa với ca khúc Ngẫu hứng Sông Hồng.
Nhóm St 319 đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và nhảy trên nền nhạc sôi động.

Diễn viên hài Xuân Bắc khuấy động chương trình bằng cách tặng mũ bảo hiểm cho các tình nguyện viên.
Các bạn trẻ hòa mình vào điệu nhạc sôi động trên sân khấu.
Đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao tượng trưng 500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho đội sinh viên tình nguyện xung kích của Thành đoàn Hà Nội.
Trong khuôn khổ chương trình, người dân Thủ đô còn được đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ mới đạt chuẩn. 
Quân và bạn gái đội hai chiếc mũ bảo hiểm không đạt chuẩn di chuyển trên đường Tràng Thi được cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe. Sau khi nhắc nhở, Quân được tặng hai mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Mọi người hào hứng nhận mũ bảo hiểm đúng chuẩn.

Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015 với chủ đề “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn – Về nhà an toàn” chính thức khởi động trên toàn quốc từ ngày 24/8 đến ngày 25/9. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam – nhãn hàng dầu gội trị gàu Clear đồng hành cùng chiến dịch mang ý nghĩa xã hội lớn này.

Năm 2014, chương trình diễn ra rộng khắp tại các thành phố lớn trên phạm vi cả nước, với sự tham gia của gần 2.000 thanh niên tình nguyện.

Lê Hiếu

Bạn có thể quan tâm