Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng bị fan Hà Nội bủa vây

Các fan trẻ rất hào hứng với sự xuất hiện của Thanh Hằng sau cơn sốt "Mỹ nhân kế" cách đây không lâu.

Thanh Hằng bị fan Hà Nội bủa vây

Các fan trẻ rất hào hứng với sự xuất hiện của Thanh Hằng sau cơn sốt "Mỹ nhân kế" cách đây không lâu.

Cuối tuần vừa rồi, Thanh Hằng bất ngờ có mặt ở Hà Nội sau một thời gian dài vắng bóng để tham gia một sự kiện công nghệ.
Thanh Hằng nhanh chóng nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của các fan. Họ thậm chí còn chuẩn bị những tấm băng-rôn ấn tượng như: "Hội phát cuồng vì độ manly của Kiều ca". Sau thành công của Mỹ nhân kế, các fan của Thanh Hằng thích gọi cô là "Kiều ca" hơn tên thật.
Dù bận rộn với kế hoạch đã được lên trước từ nhiều tuần nhưng Thanh Hằng vẫn dành thời gian để chụp hình, tặng ảnh hoặc ký tặng các fan. Cô cũng nhận được thêm rất nhiều món quà hand-made từ những fan ruột trong chuyến ra Bắc công tác này.
Mới đây, bên cạnh việc chuẩn bị cho Mỹ nhân kế 2, Thanh Hằng tiết lộ sắp tung ra một sản phẩm âm nhạc. Cô cho biết: "Tôi sẽ có một single mang tên Nhịp thở đôi, đây là sản phẩm âm nhạc tôi thực hiện đã khá lâu nhưng chưa có duyên để ra mắt khán giả. Năm nay tôi sẽ hoàn tất dự định này để kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật chứ không có ý định lấn sân sang âm nhạc".
Trước những ý kiến lo lắng chân dài sẽ bị ném đá giống sản phẩm âm nhạc trước đây, Thanh Hằng lại tỏ ra khá bình tĩnh. Cô cho biết: "Hơn 10 năm, một chặng đường dài trong nghệ thuật, và càng dài thì bản thân những người làm nghệ thuật chúng tôi càng khó tạo ra những nét mới. Vì thế, tôi làm để muốn khá giả biết tôi đang miệt mài lao động, đang tôn trọng sự yêu mến và quan tâm của họ. Tôi nghĩ rằng với tâm thế như vậy, khán giả sẽ chẳng “ném đá” bao giờ…".
Nói về bản thân, Thanh Hằng không ngần ngại khẳng định mình khá nam tính và có không ít tính cách giống hệt phái mạnh: "Tôi khá nóng tính và cầu toàn. Khi công việc diễn ra, tôi sẵn sàng tranh luận một cách mạnh mẽ để thống nhất hướng đi, nhưng khi công việc kết thúc tôi lại quên sạch những điều đó, không cáu kỉnh cũng chẳng giận hờn. Tôi chỉ nhìn thành quả mà thôi! Chắc tại vì tính tôi cũng khá… đàn ông".
Tất cả các fan đều hào hứng khi được tái ngộ "Kiều ca". Theo một số nguồn tin, trong thời gian tới, Thanh Hằng sẽ trở thành gương mặt đại diện mới cho ứng dụng trên điện thoại Zalo. Điều này đồng nghĩa với việc các fan sẽ có thêm nhiều cơ hội để trao lưu, trò chuyện và thậm chí là gọi điện thoại miễn phí với thần tượng. 
Trước đó, Thanh Hằng đã có một buổi làm việc cùng các đối tác. Cô luôn tỏ ra cởi mở và thân thiện khi giao lưu, trò chuyện với cả các đối tác chính cũng như quan khách có mặt trong sự kiện này.
Những hình ảnh đẹp của Thanh Hằng khi ở Hà Nội. Cô chia sẻ trên trang cá nhân trước khi tham gia sự kiện là mình có đam mê đặc biệt cùng hai tông màu đen trắng nên thường xuyên chọn những bộ trang phục có hai gam màu này.

G.A.

Ảnh: Trung Chiến

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Trung Chiến

Bạn có thể quan tâm