Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy hát 'Dằm trong tim' chúc mừng sinh nhật Lương Bích Hữu

Nhân sinh nhật đàn chị, ca sĩ Thanh Duy thể hiện lại bản hit từ cách đây nhiều năm của Lương Bích Hữu.

Thanh Duy hát 'Dằm trong tim' phong cách Lương Bích Hữu Nam ca sĩ thể hiện lại bản hit cách đây nhiều năm để chúc mừng sinh nhật đàn chị.

Trên trang cá nhân, Thanh Duy đăng tải clip hát Dằm trong tim theo phong cách của Lương Bích Hữu để chúc mừng sinh nhật người chị thân thiết. Nam ca sĩ hài hước viết: "Mong chị nhận món quà sinh nhật điên khùng của em. Đừng nghĩ em đội nón con chó là em hát Cún yêu nha. Mong chị luôn vui".

Bản cover được nhiều khán giả khen dễ thương, dù cách hát hơi điệu. Thanh Duy giải thích anh cố tình hát giống đàn chị để tặng quà. MC Đại Nghĩa dí dỏm trêu Thanh Duy là "gương mặt thân quen mùa mới".

Ca sĩ Lương Bích Hữu chia sẻ cảm xúc bất ngờ trước món quà tinh thần này. Cô để lại bình luận bên dưới clip: "Trời ơi thích quá! Quá xá dễ thương luôn. Món quà dễ thương nhất dịp sinh nhật. Bản Dằm trong tim dễ thương nhất chị từng xem luôn đó, vừa xem vừa cười vừa muốn nhào vô clip hát chung luôn".

Cựu thành viên nhóm HAT cũng chia sẻ lại video này trên trang cá nhân của mình. Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn khán giả đã gửi lời chúc và tặng quà.

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Đến nay, nhiều ca khúc của cô vẫn được khán giả nhớ như Cô gái Trung Hoa, Cún yêu, Dằm trong tim, Học cách đi một mình... 

Khoảng từ năm 2011, cuộc sống của Lương Bích Hữu gặp biến cố khi bị tai nạn trong lúc biểu diễn. Cơn hỏa hoạn khiến chân và gương mặt của cô bị bỏng nặng. Sau ồn ào tình cảm với nhạc sĩ Khánh Đơn, Bích Hữu sống nhiều năm tại Mỹ và làm mẹ đơn thân. Cô vẫn đi diễn dù không nhiều. Giọng ca 8X đặc biệt kín tiếng trong chuyện cá nhân, gần như không chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm