Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành công với nghề tóc trong 4 tháng tại Học viện Thảo Tây

Là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với cam kết đào tạo vững tay nghề sau 4 tháng, Học viện tóc quốc tế Thảo Tây thu hút hàng nghìn học viên mỗi năm.

Nhiều doanh nhân thành công dù không lựa chọn cánh cửa đại học như: Bill Gates (Microsoft), Mark Zuckerberg (Facebook), Steve Job (Apple). Tại Việt Nam, doanh nhân trẻ Thảo Tây với hai bàn tay trắng, không học qua đại học đã xây dựng hệ thống salon tóc lớn mạnh tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ cùng 2 học viện tóc lớn đào tạo hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc xuất sắc mỗi năm.

Hoc vien toc quoc te Thao Tay anh 1
Hàng nghìn học viên vững tay nghề đã tốt nghiệp từ Học viện tóc quốc tế Thảo Tây.

Cam kết đào tạo vững tay nghề sau 4 tháng

Là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam, Học viện tóc quốc tế Thảo Tây đã tổ chức thành công 44 khóa học với quy mô hơn 1.000 học viên/năm.

Hoc vien toc quoc te Thao Tay anh 2
Học viện tóc quốc tế Thảo Tây tọa lạc tại số 3, đường số 3, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tại đây, học viên được học kỹ năng cắt, uốn, duỗi, nhuộm, gội đầu, massage dưới sự đào tạo của những giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành tóc và có nghiệp vụ sư phạm.

Các giảng viên liên tục nghiên cứu, ứng dụng xu hướng tóc mới nhất để giúp học viên cập nhật kiến thức mới. Sau khóa học, tất cả học viên sẽ nắm vững lý thuyết và thực hành từ cơ bản đến nâng cao. Với thời gian học chỉ 4 tháng, học viên sẽ tiết kiệm được chi phí sinh hoạt và sớm bắt đầu sự nghiệp.

Nét độc đáo trong chương trình đào tạo của Học viện tóc quốc tế Thảo Tây là học viên được thực hành liên tục trên những khách hàng thực sự. Qua đó, học viên thêm tự tin và vững vàng tay nghề chỉ sau 4 tháng, tiết kiệm thời gian so với 1-2 năm học nghề tại các salon tóc khác.

Hoc vien toc quoc te Thao Tay anh 3
Học viên được đào tạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao bởi các chuyên gia.

Không chỉ được đào tạo nghề, học viên còn được bồi dưỡng và thực hành những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống như quản lý mở salon hay quản trị nhân sự để trang bị hành trang cần thiết cho sự nghiệp. Anh Thảo Tây - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc học viện sẽ truyền đạt 5 bí quyết xây dựng chuỗi salon toàn quốc từ hai bàn tay trắng, được anh đúc kết từ 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thương trường.

Sự nghiệp vững chắc sau khi tốt nghiệp

Tại Học viện tóc quốc tế Thảo Tây, học viên được định hướng và xác định sự nghiệp tương lai sau khóa học. Một số học viên được đào tạo để có đủ sự tự tin và năng lực tài chính mở salon quy mô vừa và nhỏ, tự làm chủ cuộc sống.

Hoc vien toc quoc te Thao Tay anh 4
Học viên được cấp chứng chỉ nghề quốc gia có giá trị toàn quốc sau 4 tháng học tập.

Trong khi đó, nhiều bạn có thành tích học tập xuất sắc, đạo đức tốt và mong muốn làm việc tại hệ thống salon của Thảo Tây sẽ được tạo điều kiện phát triển, hướng dẫn bởi những quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khi trở thành nhân viên chính thức, các bạn có lộ trình thăng tiến rõ ràng và hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ của công ty.

Hoc vien toc quoc te Thao Tay anh 5
Các học viên xuất sắc được anh Thảo Tây trao giải thưởng “Cây kéo vàng”.

Tất cả học viên tại Học viện tóc quốc tế Thảo Tây sẽ được nhận chứng chỉ nghề cấp quốc gia, có giá trị toàn quốc, giúp các bạn dễ dàng xin việc và gặp thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Học viện tóc quốc tế Thảo Tây hiện áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm 50% học phí từ 30 triệu đồng xuống 15 triệu đồng cho học viên đăng ký sớm.

Những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn như mồ côi cha mẹ, hộ nghèo có giấy xác nhận của địa phương hay con thương binh liệt sĩ sẽ có cơ hội nhận học bổng 100% học phí tại Học viện tóc quốc tế Thảo Tây.

Độc giả tham khảo chương trình học tại đây và liên hệ hotline 09 8888 7177 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

Tại TP.HCM: số 1, Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình (ngay ở vòng xoay Lăng Cha Cả).

Tại Hà Nội: 25B Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

Website:hocvientocquoctethaotay.edu.vn

Fanpage: Học viện Tóc Quốc tế Thảo Tây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm