Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh' quyến rũ ở tuổi 50

Hứa Tình chia sẻ loạt ảnh đẹp tràn đầy sức sống tại Liên hoan phim Cannes. Ở tuổi 50, nữ diễn viên chăm chỉ đóng phim, không yêu đương dù có tin đồn tình cảm với đàn em kém tuổi.

Thanh Co Hua Tinh tre dep anh 1
Ngày 25/5, trang Sina chia sẻ bộ ảnh mới của "Thánh Cô Ma giáo" Hứa Tình được chụp tại Liên hoan phim Cannes. Nữ diễn viên mặc bộ váy voan xanh đen nhẹ nhàng bay bổng, khoe khuôn ngực đầy đặn và nụ cười quyến rũ.
Thanh Co Hua Tinh tre dep anh 2
Hiện tại, Hứa Tình đã bước sang tuổi 50 nhưng làn da và ngoại hình của cô vẫn tràn đầy sức sống. Nhiều người nhận xét cô như chỉ bước vào ngưỡng 35 - 4040 tuổi.
Thanh Co Hua Tinh tre dep anh 3
Hứa Tình là người dân tộc Thổ Gia sinh ra trong gia đình có truyền thống ngoại giao. Cô lớn lên tại khu chung cư của Học viện Ngoại giao Bắc Kinh, gia đình cô nhiều người có vị thế chính trị tại Trung Quốc. Nữ diễn viên từng đỗ cả hai trường Học viện Ngoại giao Bắc Kinh và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cuối cùng cô quyết định trở thành một diễn viên.
Thanh Co Hua Tinh tre dep anh 4
Hứa Tình là diễn viên tài năng, được đề cử giải Bách Hoa từ năm 1992. Danh tiếng của cô lên cao với vai diễn "Thánh Cô Ma giáo" Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ (2000) do Trương Kỷ Trung làm đạo diễn và giám chế, giúp Hứa Tình trở thành biểu tượng của nhân vật này. Ngoài ra, cô còn được khán giả bình chọn là "Thánh Cô đẹp nhất trên màn ảnh".
Thanh Co Hua Tinh tre dep anh 5
Cô từng có cuộc tình với doanh nhân đã có vợ tên là Lưu Ba, nhưng người này sau đó làm ăn thua lỗ phải chạy trốn. Năm 2018, cô tham gia bộ phim Tà bất thắng chính của đạo diễn Khương Văn, Hứa Tình và đàn em kém 13 tuổi Bành Vu Yến có cảnh nóng với nhau.
Thanh Co Hua Tinh tre dep anh 6
Hứa Tình và Bành Vu Yến bị đồn hẹn hò nhưng giữ bí mật. Trang Ifeng đưa tin, cặp đôi hợp nhau ngay khi gặp gỡ, vì vậy sau khi đóng phim thường hẹn hò riêng. Sau đó, Hứa Tình cũng bị tung tin hẹn hò với bạn diễn Lý Á Bằng, tuy nhiên cô phủ nhận và khẳng định Lý Á Bằng chỉ là bạn tốt. Dù có nhiều tin đồn tình cảm, song đến nay Hứa Tình vẫn độc thân.
Thanh Co Hua Tinh tre dep anh 7
Theo Sina trong công ty quản lý Hoa Nghị huynh đệ, Hứa Tình không phải diễn viên trẻ trung nhất, nhưng cô là người được nể trọng và có tiếng nói, được coi như "công chúa của công ty".

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi

Gần một năm sau kết hôn, Shim Mina và Ryu Philip vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Nữ ca sĩ 47 tuổi đã không còn tính chuyện sinh con.


Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm