Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Long Warriors giành vé play-off ở giải bóng rổ VBA

Tối 14/11, Robert Wesley Crawford chơi xuất sắc khi có 22 điểm giúp Warriors đánh bại Hochiminh City Wings với tỷ số 67-64.

Phong độ ấn tượng giúp Crawford nhận danh hiệu Player of the Game (cầu thủ hay nhất trận).

Cả 2 đội tạo nên màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Raheem Watts, Vincent Nguyễn và Nguyễn Huỳnh Hải có chuỗi ghi điểm liên tiếp để cân bằng tỷ số 62-62.

Thang Long Warriors anh 1

Thang Long Warriors có trận đấu khó nhọc trước sự phản kháng mạnh mẽ đến từ Hochiminh City Wings. Ảnh: VBA.

Tuy nhiên, Warriors cho thấy bản lĩnh khi tận dụng tốt cơ hội ở cuối trận để giành chiến thắng. Nội binh Đặng Thái Hưng chơi xuất thần khi ghi liền 5 điểm giúp Warriors bứt lên để ấn định tỷ số. Thái Hưng kết thúc trận đấu với 17 điểm, 7 rebound (bắt bóng bật bảng) và 4 cướp bóng trong 30 phút thi đấu.

Watts Aiekeem dẫn đầu Wings với 20 điểm, 11 rebound và 3 kiến tạo. Nguyễn Huỳnh Hải ghi 11 điểm và Lê Ngọc Tú đóng góp 10 điểm. VĐV Việt kiều Vincent chơi dưới sức khi có 7 điểm, đạt hiệu suất ném 18% (2/11).

Warriors giành chiếc vé dự play-off thứ 2 sau khi chạm mốc 7 trận thắng. Trong khi chiếc vé dự play-off ngày càng xa tầm tay của Wings. Họ có 3 chiến thắng sau 10 trận và xếp cuối bảng xếp hạng VBA 2020.

Thang Long Warriors và Hochiminh City Wings sẽ có trận tái đấu ngày 16/11.

Thang Long Warriors anh 2

Richard Nguyễn - VĐV Việt kiều tài năng của Dragons

Richard Nguyễn được xem là một trong những vận động viên bóng rổ Việt kiều tài năng nhất từng thi đấu ở VBA.

Sao bóng rổ Việt kiều cao 2,01 m tạm chia tay VBA

Richard Nguyễn sẽ thay thế Chris Dierker cho suất cầu thủ Việt kiều của Danang Dragons ở giải bóng rổ VBA trong 14 ngày.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm