Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Lạc Văn bị tố chỉnh ảnh quá đà

Người đẹp TVB nổi tiếng với vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, đôi chân thon dài của nữ diễn viên mới đây được cho là sản phẩm của photoshop.

Ngày 5/11, Weekend HK đưa tin Thang Lạc Văn bị "bóc mẽ" chỉnh ảnh quá đà. Cụ thể, vào ngày 1/11, người đẹp TVB chia sẻ bức ảnh selfie với áo sơmi trắng đơn giản trên trang cá nhân.

Trong đó, đôi chân dài gợi cảm của Thang Lạc Văn ở góc nghiêng đặc biệt thu hút sự chú ý. Dưới phần bình luận, cả đồng nghiệp lẫn người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sắc vóc của nữ diễn viên 33 tuổi.

Thang Lac Van anh 1

Thang Lạc Văn bị tố chỉnh sửa ảnh kỹ lưỡng để có đôi chân nuột nà.

Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng đã chỉ ra rằng đôi chân nuột nà của Thang Lạc Văn là sản phẩm của photoshop. So sánh với hình ảnh được cánh báo giới chụp cách đây không lâu, đôi chân ở góc nghiêng của người đẹp Mái ấm gia đình trông kém thon gọn và nuột nà vì tăng cân.

Trả lời truyền thông về vấn đề chỉnh ảnh quá đà, Thang Lạc Văn thẳng thắn nói: "Tôi béo hay gầy, Quốc Minh đều thích". Trong khi đó, Mã Quốc Minh cho biết bạn gái anh gần đây đang ghi hình bộ phim Tòa nhà kim tiêu 2. Lịch trình dày đặc khiến nữ diễn viên không có thời gian tập thể dục, vì vậy đã tăng cân đôi chút.

Thang Lạc Văn sinh năm 1987, sở hữu chiều cao 1,7 m và vóc dáng gợi cảm. Cô từng tham gia các phim Bằng chứng thép 4, Anh hùng thành trại, Cộng sự, Mẹ vợ rực rỡ…

Thang Lac Van anh 2

Vóc dáng gợi cảm của người đẹp TVB trước khi tăng cân.

Ngày 13/6, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn xác nhận tình cảm. Cả hai từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên, đồng nghiệp và công chúng.

Gần đây, có thông tin tài tử TVB đã cầu hôn thành công nữ diễn viên 33 tuổi. Sau đó không lâu, Mã Quốc Minh lên tiếng phủ nhận và cho biết hiện tại cả hai vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn vì đang bận rộn với các dự án riêng.

Mã Quốc Minh cầu hôn Thang Lạc Văn

Truyền thông Hong Kong tiết lộ TVB đang âm thầm chuẩn bị hôn lễ cho Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm