Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thang Duy dính tin đồn mang bầu

Lần đầu tái xuất sau thông tin đính hôn và đang chuẩn bị cho một đám cưới vào tháng 10 tới, người đẹp "Sắc, Giới" đã khiến nhiều người đặt câu hỏi trước sự thay đổi của cô.

Ngày 22/7, Thang Duy tham dự một sự kiện quảng bá cùng nữ diễn viên Hollywood Cate Blanchett, người đẹp xứ Hàn Kim Hee Ae và mỹ nhân Trung Quốc Nghê Ni. Đây là lần đầu tiên Thang Duy xuất hiện sau tuyên bố đính hôn.

Mặc chiếc váy ôm sát cơ thể nhưng đi giày thấp và luôn cố dùng micro che đi phần bụng, Thang Duy bị nghi có bầu. Nhận thấy sự thay đổi bất thường của người đẹp, một paparazzi đã tranh thủ hỏi ngôi sao Hoa ngữ liệu có phải vì mang bầu mà cô bất ngờ đính hôn và lên kế hoạch cho đám cưới. Tuy nhiên, không để cho Thang Duy trả lời, nhà sản xuất đã đứng ra từ chối những câu hỏi quá riêng tư.

Phần bụng không mấy thon gọn đã khiến Thang Duy bị nghi mang bầu. Nói về đám cưới, nữ diễn viên 35 tuổi cho biết: "Tôi tin bất kỳ người phụ nữ nào khi gặp cơ hội thay đổi cuộc đời thì sẽ không để tuột mất". Thang Duy nhấn mạnh, sau đám cưới, cô sẽ không giảm bớt cường độ làm việc cũng như không từ bỏ diễn xuất. Cô tin rằng người phụ nữ đẹp nhất khi được làm những điều mình yêu thích.
Ngôi sao của Kim Lăng thập tam thoa Nghê Ni rạng rỡ tại sự kiện.
Thang Duy bên Cate Blanchett và Nghê Ni. Đính hôn cùng đạo diễn người Hàn Quốc từng có một đời vợ Kim Tae Yong, Thang Duy sẽ chính thức làm cô dâu vào mùa thu năm nay.

H.G

Bạn có thể quan tâm