Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 11 của bạn

Tháng này, tình yêu Dương Cưu thăng hoa. Song Ngư có chuyến đi xa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần đầu tháng là thời điểm phát triển, thăng hoa cho tình yêu của Dương Cưu. Nếu bạn đang có người yêu hoặc thích ai, hãy chuẩn bị cho những khoảnh khắc thân mật và lãng mạn. Từ ngày 6, bạn cần chú ý cân đối ngân sách thu-chi, đặc biệt nếu bạn muốn chi một khoản tiền lớn để mua sắm. Từ ngày 9 tới 16, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn về tính cách, quan điểm với người khác, đặc biệt trong công việc, hoặc khi bạn không hài lòng. Từ giữa tháng, tham vọng làm giàu, tinh thần phiêu lưu của bạn đồng loạt tăng cao. Nhưng bạn nên đưa ra những kế hoạch phù hợp với tình hình thực tiễn.

Dương Cưu có những khoảnh khắc ngọt ngào.
Dương Cưu có những khoảnh khắc ngọt ngào.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong tuần đầu tháng. Kim Ngưu độc thân đặc biệt mạnh dạn trong cách bộc lộ tình yêu, thậm chí là tỏ tình. Trong 2 tuần tiếp theo, cơ hội để thay đổi mạnh mẽ cuộc sống của bạn sẽ xuất hiện. Nhưng bạn sẽ cần vượt qua sự hoài nghi của chính mình hoặc cản trở từ bên ngoài. Giữa tháng, tình hình tài chính sẽ được cải thiện. Các mối quan hệ bạn bè cũng phát triển rất tốt. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh, kế hoạch có thể dần định hình hoặc khởi động vào cuối tháng. Tất nhiên, bạn cần xác định con đường rõ ràng để đạt được mục tiêu trước. Một người bạn sẽ giúp, nhưng người này không nhiều kinh nghiệm như bạn mong đợi đâu. Bạn nên tìm thêm hỗ trợ từ tư vấn chuyên gia.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tuần đầu tiên, cuộc sống của bạn rất thuận buồm xuôi gió. Sang đến tuần thứ 2, một mối quan hệ sẽ xuất hiện mâu thuẫn. Hai bên cần đối thoại nghiêm túc để tìm ra giải pháp giảng hòa. Vào giữa tháng, chuyện tình cảm yêu đương của bạn diễn ra suôn sẻ. Nếu bạn cầu mong may mắn trong tình yêu, đây sẽ là thời điểm bạn đạt được ý nguyện. Song Tử độc thân dễ tìm được đối tượng hẹn hò trong giai đoạn này. Từ ngày 22, môi trường càng cạnh tranh, bạn càng tỏa sáng. Nhưng bạn cần lưu ý quan tâm nhiều hơn tới một người đặc biệt trong 10 ngày cuối tháng. Bạn cũng nên nói rõ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khả năng sáng tạo và trí thông minh của bạn sẽ phát huy triệt để trong tuần đầu tháng. Bạn có thể nổi hứng đầu tư để nâng cấp vẻ ngoài đấy. Bên cạnh đó, khả năng bạn phải tiêu tiền mua sắm cũng tăng. Trong tuần thứ 2, bạn sẽ phải đối phó với một nhân vật khá khó chịu, hoặc đòi hỏi cao, hoặc nham hiểm. Cách tốt nhất là tỏ ra khéo léo, đáp ứng phần nào yêu cầu. Đến giữa tháng, bạn có cơ hội thể hiện kĩ năng tổ chức. Bạn nhận được nhiều trách nhiệm, và cần biết sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Cuối tháng, một người gây áp lực tinh thần, muốn bạn phải giúp đỡ mình. Bạn nên làm rõ ranh giới chấp nhận nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng 11, Sư Tử dành nhiều thời gian chăm chút hơn cho tổ ấm của mình. Bạn sẽ bận rộn dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Nếu bạn thích nấu ăn, bạn càng muốn thể hiện khả năng. Bạn sẽ làm việc rất chăm chỉ và vất vả trong tháng này. Trong tuần thứ 2, bạn nên chú ý kẻo kiệt sức nhé. Bạn có thể gặp khó khăn, trục trặc trong giai đoạn này. Hãy cho phép mình giảm việc và nghỉ ngơi nếu cần. Từ ngày 17, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động xã hội, giải trí. Nếu bạn bắt đầu tìm hiểu ai vào cuối tháng, đừng đốt cháy giai đoạn.

Sư Tử trổ tài nấu nướng.
Sư Tử trổ tài nấu nướng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong đầu tháng, Xử Nữ là thuyết khách hoàn hảo. Dường như mọi người sẽ tin bất cứ điều gì mà bạn nói ra. Bạn có duyên với các mối quan hệ qua mạng, đặc biệt là tình bạn. Trong 2 tuần tiếp theo, mọi chuyện không thực sự suôn sẻ. Bạn cần kiên trì. Đừng chuyện bé xé to ở giai đoạn này. Từ giữa tháng, tình hình sẽ sáng sủa hơn. Bạn luôn nhìn nhận đúng vấn đề, đưa ra được quyết định chuẩn xác. Những ngày cuối tháng, chuyện gia đình thu hút sự chú ý của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong tuần đầu tháng, Thiên Bình cực kỳ may mắn về mặt tiền của. Dù bạn tiêu pha nhiều, bạn cũng vẫn xoay sở tốt. Tuần thứ 2, bạn cần đưa ra quyết định quan trọng, có thể liên quan tới nơi bạn đang sống. Dù không có nhiều lựa chọn, bạn vẫn nên cho mình đủ thời gian để suy nghĩ. Từ ngày 17, cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhiều sắc hồng hơn. Các mối quan hệ tiến triển tốt. Tình cảm anh chị em của bạn sẽ trở nên sâu sắc hơn. Trong những ngày cuối tháng, bạn cần kiểm soát tốc độ của mình. Bạn có thể mệt mỏi vì làm việc quá nhiều. Bạn nên đặt lịch hẹn kiểm tra sức khỏe, bổ sung vitamin và ăn ngủ điều độ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tháng 11, Bò Cạp cực kỳ quyến rũ, dễ dàng nổi bật trong đám đông. Bạn cũng nên mạnh dạn thay đổi phong cách ăn mặc hoặc đổi kiểu tóc. Trong tuần thứ 2, bạn nên “lấy nhu thắng cương”. Đừng thúc ép người khác nếu họ không muốn. Bạn khá thẳng thắn, nên mọi người xung quanh cần chuẩn bị tinh thần đón nhận nhận xét thật lòng từ bạn. Nhưng bạn nên thận trọng vì bạn có thể lỡ lời ảnh hưởng tới sự nghiệp, hoặc ấn tượng của sếp đối với bạn. Giữa tháng, bạn nhận được một khoản tiền lãi, hoặc tiền thưởng. Hãy chú ý chế độ ăn uống vì bạn sẽ có nhiều buổi tiệc tùng. Bạn sẽ chi tiêu nhiều cho mua sắm vào cuối tháng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tháng này, Nhân Mã sẽ trải nghiệm “tình cũ không rủ cũng đến”. Bạn có thể gặp lại người xưa, hoặc bạn thường xuyên nghĩ về đối phương. Nếu bạn hẹn gặp bạn cũ, mối quan hệ rất dễ được nối lại. Nếu bạn đang tìm hiểu ai, sự liên kết giữa 2 bạn sẽ sớm định hình. Từ ngày 17, bạn quan tâm nhiều tới tương lai. Từ ngày 22, bạn cực kỳ hăng hái, năng động. Bạn sẽ bắt tay vào thực hiện tất cả ý tưởng, kế hoạch mà bạn có. Nhưng nếu bạn định thay đổi một phần trong cuộc sống, hoặc chính bạn, một người rất thân thiết sẽ phản đối. Hãy thông cảm và tìm cách thuyết phục nhẹ nhàng. Ngày 29, một dự án vốn đình trệ sẽ được thông qua.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tháng, đời sống xã hội của bạn rất nhộn nhịp. Bạn tụ tập nhiều với bạn bè, hoặc sẽ kết thêm bạn mới. Trong tình yêu, không khí giữa bạn và người ấy càng thêm ngọt ngào. Nếu bạn độc thân, bạn có thể gặp được đối tượng của lòng mình thông qua một người quen, hoặc trong một buổi đi chơi tối. Vấn đề trong gia đình có thể nảy sinh, và đặc biệt căng thẳng trong tuần thứ 2. Bạn cần đối mặt với rắc rối thay vì tảng lờ. Giữa tháng, bạn có xu hướng thích ở một mình để suy ngẫm, dành thời gian xây dựng kế hoạch cá nhân hoặc chăm sóc sức khỏe. Từ 23 đến 27, một mục tiêu dài hạn sẽ đạt được kết quả tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong tuần đầu tháng, bạn có cơ hội lớn để phát triển hoặc đạt được thành tích cao trong sự nghiệp. Nhưng muốn làm được, bạn cần biết cách chấp nhận, thỏa hiệp với một vài điều kiện, hoặc tình huống xung quanh mình. Tuần thứ 2, bạn sẽ nhận được một số lời góp ý thẳng thắn. Hãy chân thành lắng nghe. Trong 2 tuần cuối tháng, đời sống xã hội của bạn diễn ra rất sôi động. Đừng mải vui chơi mà quên công việc nhé. Bạn có thể tham gia đóng góp từ thiện hoặc một hoạt động vì cộng đồng. Cuối tháng, bạn sẽ có dịp ăn mừng khi đạt được cú đột phá trong sự nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn có một chuyến đi xa trong tuần đầu tháng, bạn sẽ trải nghiệm cực kỳ phong phú. Bạn cũng có duyên với những mối quan hệ ở xa. Bạn nên cẩn thận gấp đôi khi xử lý công việc liên quan tới giấy tờ. Trong tuần thứ 2, bạn cần đưa ra quyết định lớn về chuyện tài chính. Một cơ hội đột ngột xuất hiện, khiến Song Ngư băn khoăn đứng giữa ngã ba đường. Đừng lựa chọn ngay lập tức, mà bạn cần suy xét kĩ. Nếu thực sự bạn có cơ hội để tạo ra thành công và nhận nhiều trách nhiệm hơn, dịp lý tưởng để hành động là 2 tuần cuối tháng. Nhưng bạn cần xác định rõ mục tiêu.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm