Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần tượng tuổi teen' một thời qua đời không một ai biết

Ngôi sao phim “Can’t buy me love” (1987) qua đời tại nhà riêng nhưng phải hai ngày sau đó, cảnh sát mới nhận được thông báo về cái chết của cô.

CBC ngày 8/7 đưa tin, nữ diễn viên 43 tuổi Amanda Peterson được phát hiện trong tình trạng tắt thở tại căn hộ ở Colorado (Mỹ). Theo khám nghiệm ban đầu, Amanda qua đời trước đó hai ngày nhưng không một ai hay biết.

A
Amanda Peterson qua đời tại nhà riêng ở tuổi 43.

Cảnh sát cho hay họ đang điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Cha của nữ diễn viên tiết lộ với trang tin TMZ, sinh thời cô luôn gặp khó khăn vì bệnh rối loạn giấc ngủ thường xuyên: "Thời gian gần đây, con bé trở nên mệt mỏi hơn trước". Nhiều khả năng cô qua đời vì căn bệnh này.

Amanda Peterson nổi tiếng đình đám trong giai đoạn thập niên 80 nhờ thành công của bộ phim dành cho tuổi teen - Can't Buy Me Love đóng cùng Patrick Dempsey. Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp của cô không có bước phát triển. Bộ phim cuối cùng của cô - Windrunner được thực hiện vào năm 1994.

A
Amanda Peterson và Patrick Dempsey trong Can't Buy Me Love.

Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng luôn kiệm lời khi nói về gia đình của mình. Ngày qua đời, Amanda chỉ sống một mình trong căn hộ riêng ở Colorado.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm