Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng lấy chồng sớm nhất Hàn Quốc khoe con gái sinh đôi

Hình ảnh đáng yêu của các con gái được Yulhee đăng tải, khiến khán giả cảm thấy thích thú.

Ngày 16/7, Yulhee (cựu thành viên nhóm Laboum) đã đăng tải những bức ảnh đáng yêu của các con gái với dòng ghi chú: "Số 2 và số 3, đây là những người không thích phải nằm trong những ngày này. Chúng lớn rất nhanh".

Trong các bức ảnh, hai cô con gái của của Yulhee đang ngồi trên những chiếc đệm màu hồng xinh xắn, nhìn vào máy ảnh. Nhiều khán giả nhận xét hai em bé Ah Rin và Ah Yoon đã thừa hưởng vẻ ngoài xinh đẹp từ bố và mẹ của chúng.


Yulhee sinh năm 1997, từng là thành viên nhóm Laboum. Cô kết hôn với nam ca sĩ Minhwan của nhóm FTIsland và sinh con ở tuổi 21. Cho đến hiện tại, Yulhee là nữ thần tượng lấy chồng sớm nhất Kpop.

Yulhee chia sẻ cô là người nảy sinh tình cảm trước với Minhwan. Trong một cuộc trò chuyện với người quen, khi Minhwan bất ngờ được nhắc tới, Yulhee đã chủ động nhờ bạn mình giới thiệu với đàn anh. Hai người cảm thấy phù hợp nên bắt đầu gặp gỡ. Sau đó, thành viên nhóm FTIsland chủ động tỏ tình với đàn em kém 5 tuổi.

Tháng 5/2018, Yulhee sinh con đầu lòng. Đến tháng 10 cùng năm, lễ cưới của cô và Minhwan được tổ chức. Ngày 11/2/2020, Yulhee hạ sinh cặp sinh đôi.

than tuong lay chong som nhat Kpop anh 3

Minhwan (trái) và Yulhee hạnh phúc khi về chung một mái ấm.


Thông qua các chương trình thực tế về cuộc sống sau khi kết hôn, cặp đôi cho công chúng thấy họ là một gia đình hạnh phúc. Minhwan là chàng trai ấm áp, thường xuyên đảm đương nhiều việc nội trợ và giúp đỡ vợ việc vệ sinh khi cô mang thai. Về phần Yulhee, nữ ca sĩ tâm sự cô hạnh phúc khi có mái ấm gia đình riêng và muốn làm việc thật chăm chỉ để chăm sóc các con

Thần tượng Kpop tỏ thái độ mỉa mai ngay trên sân khấu

Nhiều thần tượng Kpop không ngại ngần mượn lễ trao giải hay sân khấu trình diễn để thể hiện thái độ mỉa mai và những bức xúc cá nhân.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm