Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thận trọng khi chọn sản phẩm hỗ trợ người tai biến mạch máu não

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ tự nhiên giúp mang đến kết quả tích cực trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên, người bệnh cần thận trọng để chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn.

Trên thị trường hiện có không ít sản phẩm, khiến người dùng hoang mang và không biết dựa vào đâu để chọn đúng. Vậy đâu là tiêu chí đánh giá chất lượng một sản phẩm là an toàn cho người tai biến mạch máu não?

Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, kết hợp vật lý trị liệu

Trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào, bạn cần tìm hiểu cặn kẽ nguồn gốc xuất xứ, thành phần chính, công dụng sản phẩm và đặc biệt là hướng dẫn sử dụng. Việc dùng một sản phẩm hỗ trợ sai cách không những không đem lại hiệu quả, mà còn tốn thời gian, chi phí chữa bệnh. Ngoài ra, một số sản phẩm gây tác dụng phụ còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Nattokinase Jintan anh 1

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ tự nhiên giúp mang đến kết quả tích cực trong quá trình hồi phục.

Hiện nay, việc sử dụng nattokinase - enzyme chiết xuất từ món đậu tương lên men (natto) ở Nhật Bản - có thể làm tan cục máu đông được nhiều nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu, chứng minh và công nhận kết quả. Người Nhật dùng món ăn này hàng ngày để có hệ tim mạch khỏe mạnh và trí não minh mẫn. Nhờ đó, Nhật Bản trở thành một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới.

Với tác dụng quý này, nattokinase được ứng dụng nghiên cứu ra nhiều sản phẩm hỗ trợ cho người tai biến mạch máu não.

Nattokinase Jintan anh 2

Nattokinase là loại enzyme được chiết xuất từ món đậu tương lên men (natto) ở Nhật Bản.

Với người tai biến, ngoài việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, bạn nên cân nhắc kết hợp phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng, kết hợp biện pháp tâm lý. Từ đó, khả năng hồi phục sẽ nhanh hơn.

Đặc biệt, nên lưu ý rằng sau khi xảy ra cơn tai biến, bạn cần đưa người bệnh đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu, điều trị trong khoảng thời gian 3 giờ, không được tự ý ấn huyệt, châm cứu, cạo gió, cho bệnh nhân ăn uống hoặc sử dụng thuốc hạ huyết áp.

Nattokinase Jintan - gợi ý cho người tai biến mạch máu não

Như phân tích ở trên, nattokinase là một enzym quý và có ý nghĩa với sức khỏe. Tuy nhiên, enzym này lại dễ bị phân hủy khi qua môi trường axit dạ dày. Do đó nhiều người tin dùng nattokinase luôn băn khoăn về sản phẩm.

Trước thực trạng đó, các nhà sáng chế của công ty dược 126 năm tuổi Morishita Jintan, Nhật Bản đã ứng dụng công nghệ SMC tạo ra viên nang thế hệ mới. Viên nang có hình cầu, liền mạch, không vết nối, có màng bọc kép kháng axit dạ dày, giúp giữ nguyên vẹn enzym nattokinase an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non - nơi enzym ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng.

Nattokinase Jintan anh 3

Công nghệ SMC tạo ra viên nang thế hệ mới, giúp giữ nguyên vẹn enzym nattokinase an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày.

Tại Việt Nam, Nattokinase Jintan Nhật Bản là sản phẩm có ứng dụng công nghệ SMC, được sản xuất bởi hãng dược phẩm Morishita Jintan và nhập khẩu nguyên hộp. Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về Nattokinase Jintan Nhật Bản tại đây.

Nattokinase Jintan anh 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattokinase Jintan Nhật Bản được chiết xuất từ đậu tương lên men, an toàn, không tác dụng phụ. Sản phẩm dành cho người mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não (đột quỵ), nhồi máu cơ tim (đau thắt ngực)...

Nattokinase Jintan Nhật Bản được sản xuất bởi hãng dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản và phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0868500649; Website: nattokinasejintan.vn.

SĐK: 00512/2018/ATTP-XNQC; SĐK: 47743/2017/ATTP-XNCB.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm