Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần tiên tỷ tỷ' Văn Vịnh San xinh đẹp không kém Krystal

Mới đây, hai mỹ nhân Trung - Hàn là Văn Vịnh San và Krystal đã có dịp đọ sắc khi cùng tham gia một sự kiện thời trang. Dù hơn 6 tuổi, Văn Vịnh San vẫn có phần vượt trội nhan sắc.

Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 1
Cả hai người đẹp Văn Vịnh San và Krystal Jung đều là khách mời trong show diễn của một thương hiệu thời trang nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week vừa qua. Hai mỹ nhân gây ấn tượng với nhan sắc vượt trội mỗi người một vẻ.
Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 2
Khi đứng cạnh nhau, Krystal có phần lép vế hơn vì cô theo đuổi phong cách lạnh lùng với váy đen, mái tóc buông xõa, ép thẳng. Đặc biệt là khí chất sang chảnh lạnh lùng ít khi cười khiến Krystal có phần không hút mắt bằng khuôn mặt rạng rỡ của Văn Vịnh San.
Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 3
Góc nghiêng cho thấy nhan sắc đằm thắm của nữ diễn viên Trung Quốc khác biệt với sự mạnh mẽ, cá tính của thần tượng Hàn Quốc. Cả Văn Vịnh San và Krystal đều có kinh nghiệm chụp hình và làm người mẫu ảnh dày dặn bên cạnh công việc chính là diễn viên và ca sĩ.
Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 4
Cách trang điểm đơn giản và bộ đồ cá tính khiến Krystal nhìn có vẻ già dặn không kém gì đàn chị. Tuy nhiên, ở những khoảnh khắc Krystal khẽ nở nụ cười, trông cô dễ mến, thân thiện hơn.
Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 5
Trong khi đó, Văn Vịnh San sinh năm 1988, hơn Krystal 6 tuổi nhưng lại theo đuổi phong cách nữ tính trẻ trung. Bộ váy trắng ngắn mềm mại và mái tóc búi nhẹ giúp cô đẹp thanh thoát, phóng khoáng.
Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 6
Văn Vịnh San gia nhập làng giải trí nhiều năm nhưng vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Cô vừa đảm nhận vai "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Thiên Long bát bộ 2019. Đây là cơ hội hiếm có để nữ diễn viên nâng cao tên tuổi của mình.
Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 7
Trước đó, tạo hình trong phim của Viên San San bị chê giống "Cô Cô - Tiểu Long Nữ", đoàn làm phim với kinh phí ít không chăm chú nhiều đến trang phục diễn viên khiến nhan sắc của Văn Vịnh San không thực sự tỏa sáng ở buổi họp báo. Người hâm mộ hy vọng, với kỹ thuật quay và chỉnh sửa tốt, Văn Vịnh San trong quá trình lên phim sẽ đẹp hơn.
Hinh anh Than tien ty ty Van Vinh San anh 8
Một hình ảnh đồng điệu thú vị giữa hai mỹ nhân nổi tiếng của Hàn - Trung.

Krystal 'đốt cháy' Tuần lễ thời trang Milan với váy đỏ rực

Trái ngược với những lời chê bai giống đàn ông khi để tóc ngắn, nữ ca sĩ Krystal F(x) vừa xuất hiện quyến rũ tại tuần lễ thời trang Milan, Italy.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm