Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần Tài gõ cửa, trao quà ô tô

Dù mới đi được 1/3 chặng đường nhưng chương trình “Mua hàng Topcare -Trúng xe 4 bánh”  sẽ mãi in dấu ấn đẹp trong tâm trí của tất cả khách hàng, những ai đã và sẽ tiếp tục nhận được những cơ hội may mắn mà chương trình mang lại.

Thần Tài gõ cửa, trao quà ô tô

Dù mới đi được 1/3 chặng đường nhưng chương trình “Mua hàng Topcare -Trúng xe 4 bánh”  sẽ mãi in dấu ấn đẹp trong tâm trí của tất cả khách hàng, những ai đã và sẽ tiếp tục nhận được những cơ hội may mắn mà chương trình mang lại.

Những ngày này, thời tiết ở Hà Nội lạnh hơn bao giờ hết, nhiệt độ luôn ở trong tình trạng dưới 10 độ. Một nghìn lẻ một cách tránh rét được mọi người áp dụng, nhiều người chọn ngủ vùi trong chăn ấm, nhiều người xem TV hoặc “cố thủ” trong phòng làm việc, cũng có người chọn tụ tập với bạn bè xuýt xoa các món ăn nóng hổi… Ít ai có thể tưởng tượng được rằng, bất chấp cái lạnh như cắt da cắt thịt, những “chiến binh” áo đỏ, mang trong mình nhiệt huyết của Topcare vẫn không  ngần ngại vượt qua mưa rét, mang từng phần quà, từng niềm vui đến trao tận tay khách hàng trong chương trình Mua hàng Topcare - Trúng xe 4 bánh 2013.

 
Bất chấp cái lạnh dưới 10 độ, “Thần Tài” Topcare vẫn mang niềm vui đến tận nhà khách hàng.

Chia sẻ về điều này, anh Trịnh Ngọc Thắng, nhân viên kỹ thuật Topcare cho biết: “Trong vai Thần Tài mình thấy rất hạnh phúc. Dù có hơi lạnh vì trang phục của Thần Tài mỏng quá (cười), nhưng mình được đại diện Topcare mang 'lộc' đến cho khách hàng, thấy được niềm vui của họ, mọi giá lạnh cũng như tan biến hết”.

 
Những “chiến binh” áo đỏ vẫn cười tươi trong giá lạnh

Hơn một tháng diễn ra chương trình Mua hàng Topcare - Trúng xe 4 bánh, 135 khách hàng đã may mắn nhận được các giải nhì, giải ba tương đương với các sản phẩm giá trị như lò nướng trị giá 1.000.000 đồng, và bếp từ 690.000 đồng do Topcare trao tặng. Đặc biệt, với những khách hàng nào được Topcare trao quà tận nhà, cảm xúc khó có thể diễn tả được.

Đón “Thần Tài” và những “chiến binh” của Topcare ngoài cửa nhà, chị Vũ Thị Hạnh, Khu 3 tầng, Nguyễn Trãi, Hà Đông không khỏi bất ngờ: “Trời thì quá lạnh mà Topcare vẫn mang quà đến tận nhà hoàng tráng như thế này, vui quá đi mất. Mình mà được tặng ô tô nữa, mình khao luôn cả khu phố thật tưng bừng". Cũng như chị Hà, anh Vũ Quang Khái, ở Khu 9 tầng, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông có chung cảm xúc: “Mới trúng một chiếc bếp từ mà Topcare đã chúc mừng tôi lân trống rộn ràng như thế này, nếu trúng chiếc ô tô thì chắc chắn còn chu đáo hơn gấp nhiều lần. Cảm ơn Topcare về sự kỹ lưỡng này”.

 
Thêm rất nhiều khách hàng được Topcare “trao lộc” tận nhà

Điều dễ nhận thấy sau mỗi lần đến nhà khách hàng, được trao tận tay họ dù chỉ là những món quà nhỏ bé nhưng nụ cười, niềm vui và tất cả những cảm xúc mà khách hàng chia sẻ luôn mang lại những dấu ấn đặc biệt. Điều này cũng biến thành động lực, thành phương thuốc quý báu giúp hơn 20 nhân viên Topcare quên đi mệt mỏi, giá lạnh. Hơn lúc nào hết, thấy được sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cuối cùng mà Topcare luôn muốn vươn tới và giữ gìn.

Được biết, chưa đầy một tuần nữa thôi vào đúng ngày 14/1, hệ thống siêu thị điện máy Topcare sẽ tiến hành bốc thăm để tìm ra người may mắn nhất, sở hữu chiếc ô tô đầu tiên - Kia Forte trị giá 510 triệu đồng. Ngay lúc này, các thùng phiếu đặt tại các điểm bán hàng của Topcare mỗi ngày thêm đầy. Khát khao sở hữu phần thưởng ô tô vô cùng giá trị là điều vô cùng chính đáng, nhất là trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, khát khao đó càng trở nên “sôi sục” hơn.

 
Thùng phiếu bốc thăm thêm đầy, ngày tìm ra chủ nhân đích thực của chiếc ô tô Kia Forte  đã rất gần

Cũng như nhiều năm trước, chỉ cần có hóa đơn trên 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể ngay lập tức tham gia chương trình, hóa đơn càng lớn cơ hội trúng giải thưởng càng cao. Chưa kể, với “quy chế” năm 2013 mở rộng hơn, một khách hàng có thể trúng nhiều giải thưởng đã làm tăng tính hấp dẫn cho Mua hàng Topcare – Trúng xe 4 bánh. Điều này đã được chứng minh qua trường hợp của 2 khách hàng là anh Nguyễn Ngọc Tú, Ba Đình, Hà Nội cùng lúc trúng 3 giải (2 giải nhì, 1 giải ba) và anh Đỗ Văn Thính, Quan Hoa, Cầu Giấy cũng cùng lúc trúng 2 giải nhì của chương trình. Việc đến Topcare để trở thành một trong những người măy mắn nhất sở hữu chiếc ô tô hàng trăm triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác là điều khách hàng nên làm ngay lúc này.

Để biết được thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.topcare.vn, hoặc gọi số 04 32 888 999 và tổng đài 1068.

Các địa điểm khách hàng có thể trực tiếp mua sắm các sản phẩm điện máy tham gia về chương trình Mua hàng Topcare trúng xe 4 bánh:

Topcare Cầu Giấy: 335 Cầu Giấy

Topcare Hà Đông: Trong Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, Hà Đông

Topcare Outlet: 36 Phạm Hùng (bên cạnh bến xe Mỹ Đình)

Topcare – LG Brandshop:  23 Láng Hạ

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm