Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Than Quảng Ninh lập hat-trick giải thưởng

Với phong độ xuất sắc từ đầu mùa, CLB Than Quảng Ninh giành được 3 giải thưởng tháng 1 thông qua bầu chọn của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Đây là cuộc bình chọn được tổ chức hàng tháng thông qua phiếu bầu từ đại diện của VPF, ban tổ chức giải, Hội đồng HLV quốc gia, HLV các CLB cũng như đại diện các cơ quan truyền thông. Theo kết quả vừa được VPF công bố, Than Quảng Ninh (TQN) giành 3 trong số 5 giải thưởng quan trọng trong tháng 1.

TQN thi đấu rất ấn tượng trong tháng này khi giành được 5/6 trận thắng. Họ toàn thắng trong cả 4 trận làm khách trước Đồng Nai, Cần Thơ, HAGL và đặc biệt là đương kim vô địch B.Bình Dương (vòng 5). Kết quả này giúp họ vượt qua đội bóng đất Thủ để đoạt danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng.

Than Quảng Ninh gây ấn tượng mạnh trên sân cỏ lẫn khán đài. Ảnh: Tùng Lê.

Về mặt cá nhân, tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất khi ghi 5 bàn/6 trận. Hải “gà” để lại dấu ấn sâu đậm khi lập cú đúp giúp TQN giành trọn 3 điểm trên sân B.Bình Dương. Bên cạnh đó, các cổ động viên đội bóng vùng than cũng gây ấn tượng mạnh với cách cổ động chuyên nghiệp, bài bản dù trên sân nhà hay sân khách. Vì thế, TQN cũng giành luôn giải thưởng Hội CĐV xuất sắc nhất tháng.

Hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng tôn vinh Trương Việt Hoàng của Hải Phòng. Dù chưa có kinh nghiệm huấn luyện tại V.League trước khi về Hải Phòng nhưng ông giúp đội bóng chơi rất thành công trong tháng 1. Đội bóng đất Cảng giữ sạch lưới trong 4 trận đầu tiên. Hiện tại, Hải Phòng đang đứng hạng 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

Trong khi đó, bàn thắng đẹp nhất tháng 1 thuộc về Lê Quốc Phương của Thanh Hóa. Đó là pha lập công từ cú volley vào lưới Hà Nội T&T ở vòng 5.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm