Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân nhân hành khách trên MH370 khóc ngất trước tin dữ

Thân nhân hành khách và thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay MH370 la hét, gào khóc và ngất lịm khi nghe Thủ tướng Malaysia công bố kết luận máy bay đâm xuống Ấn Độ Dương.

Thủ tướng Malaysia Najib Razak tuyên bố, chuyến bay MH370 của hãng hàng không quốc gia Malaysia (MAS) đã lao xuống biển và không ai trong số 239 hành khách và phi hành đoàn còn sống. Ảnh: AP.
Tại khách sạn Lido ở thủ đô Bắc Kinh, thân nhân của 154 hành khách quốc tịch Trung Quốc khóc ngất sau 17 ngày chờ đợi tin tức người thân. Ảnh: AP.
Một phụ nữ trung niên suy sụp hoàn toàn sau thông báo bà không hề mong đợi. Bà than: “Con trai, con dâu, cháu tôi, cả ba thế hệ trong gia đình tôi có mặt trên chuyến bay ấy”. Ảnh: CNN.
Tiếng khóc và la hét của thân nhân những người có mặt trên chuyến bay MH370 xấu số vang vọng khắp căn phòng ở khách sạn Lido. Một phụ nữ hét lên và nguyền rủa những quan chức Malaysia Airlines đang thông báo tin dữ, khiến cuộc họp nhiều lần gián đoạn. Hơn 50 cảnh sát không thể đảm bảo trật tự trước sự đau đớn tột cùng của thân nhân những người gặp nạn. Ảnh: Reuters.
Trong khi đó, tại khách sạn Equatorial Bangi ở Kuala Lumpur, Malaysia, một người thân cũng nức nở: “Tôi không thể tin được điều này. Tôi muốn con trai tôi trở lại”. Người này được dìu ra thang máy về phòng. Ảnh: Reuters.
Chỉ vài phút sau khi cuộc họp báo bắt đầu, người ta buộc phải huy động xe cứu thương tới cấp cứu những người ngất xỉu vì đau buồn. 3 chiếc cáng đã được sử dụng để đưa những người suy sụp khỏi phòng họp. Lực lượng an ninh và gia đình những người ngất xỉu hò hét yêu cầu giới truyền thông tránh đường. Ảnh: AP.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm