Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình săn chắc của Hierro ở tuổi 54

Huyền thoại Fernando Hierro của Real Madrid để lộ vẻ ngoài săn chắc dù đã bước sang tuổi 54.

Fernando Hierro đang đi nghỉ hè ở vùng biển du lịch nổi tiếng Tây Ban Nha, Ibiza. Tại đây, cựu trung vệ Real Madrid khoe thân hình được cho là "đáng mơ ước" dù đã bước sang tuổi 54. "Lần tắm biển đầu tiên trong mùa hè", Hierro viết trên trang cá nhân.

Ronaldo và Roberto Carlos, hai đồng đội cũ của Hierro, vào trêu chọc cựu danh thủ Real. "Thể hình đẹp đấy người anh em", Ronaldo viết. Trong khi đó, Carlos nhận xét hóm hỉnh: "Đội trưởng của chúng ta có một cơ thể đẹp. Chúng ta nên có một buổi đi ăn với nhau để trở lại cân nặng trước đây đi".

hierro anh 1

Hierro có vẻ ngoài lý tưởng ở tuổi 54. Ảnh: Instagram.

Cách đây ít ngày, AS tiết lộ Hierro đã có người tình mới là Fani Stipkovic, sau khi ly dị vợ cũ Sonia vào 2 năm trước. Stipkovic là phóng viên kiêm người mẫu Croatia xuất hiện công khai cùng Hierro trước báo giới.

Chia sẻ về lần gặp mặt đầu tiên với Hierro, Stipkovic nói: "Chúng tôi biết nhau ở một trận đấu từ thiện tại sân Wanda Metropolitano vào tháng 12/2019. Tôi làm việc cho một nhà đài ở Đức, trong trận đấu giữa cựu tuyển thủ Tây Ban Nha và các ngôi sao thế giới. Tôi có cơ hội phỏng vấn các cầu thủ. Định mệnh cho chúng tôi gặp mặt. Tôi và Fernando nói chuyện và dành nhiều thời gian cho nhau hơn sau đó".

Stipkovic kém Hierro 15 tuổi. Cô khen ngợi cựu danh thủ Real là một người có trái tim nhân hậu: "Anh ấy khiêm tốn, sống đơn giản và là một người tốt". Hierro là trung vệ huyền thoại của Real và tuyển Tây Ban Nha. Ông có 439 trận thi đấu cho "Los Blancos", giành 5 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League.

Áo đấu mới của Real Madrid Hôm 1/7, đương kim vô địch La Liga công bố áo thi đấu sân khách chính thức của mùa 2022/23. Bộ trang phục màu tím sẽ được cho ra mắt ở trận giao hữu với Juventus ngày 30/7.

Real kiếm 365 triệu euro nhờ bán cầu thủ tự đào tạo

Real Madrid kiếm được nhiều tiền nhờ bán những cầu thủ tự đào tạo ở học viện trong những năm qua.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm