Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình 'Ngưu Ma Vương' Phàn Thiếu Hoàng ở tuổi 50

Phàn Thiếu Hoàng chăm chỉ tập gym, luyện võ để giữ gìn vóc dáng, sức khỏe. Nhờ đó, anh vẫn được giao vai chính trong các phim điện ảnh chiếu mạng.

Phan Thieu Hoang anh 1

Trang 163 đưa tin nam diễn viên Phàn Thiếu Hoàng đóng vai chính Ngưu Ma Vương trong phim điện ảnh phát sóng trực tuyến Sự trở lại của Ngưu Ma Vương. Ở tuổi 50, Phàn Thiếu Hoàng vẫn được nhà sản xuất trọng dụng, giao vai nam chính. Anh chăm chỉ luyện tập võ thuật để giữ ngoại hình khỏe mạnh, vạm vỡ.

Phan Thieu Hoang anh 2

Trong phim, Phàn Thiếu Hoàng không chỉ thể hiện khả năng võ thuật tốt, nam diễn viên còn khoe cơ bắp rắn chắc, được đánh giá là trẻ trung ở độ tuổi của anh. Theo HK01, Sự trở lại của Ngưu Ma Vương chỉ là dự án hạng B với chất lượng trung bình, không có nhiều ngôi sao tiếng tăm tham gia. Điểm thu hút của phim là tên tuổi Phàn Thiếu Hoàng với thân hình lực lưỡng. Nam diễn viên được khen nhanh nhẹn, linh hoạt như thời điểm đóng phim Lực vương (tên khác Cú đấm máu 1991) cách đây hơn 30 năm.

Phan Thieu Hoang anh 3

Hiện tại, Phàn Thiếu Hoàng chuyển trọng tâm phát triển sự nghiệp sang Trung Quốc đại lục. Theo 163, nhiều ngôi sao Hong Kong khi đã có danh tiếng nhất định đều chọn hướng đi này. Mức lương họ nhận được cao hơn, cơ hội làm việc nhiều hơn so với môi trường giải trí Hương Cảng.

Phan Thieu Hoang anh 4

Phàn Thiếu Hoàng từng xuống dốc sự nghiệp vì các bê bối đời tư như thiếu tiền quỵt nợ, bỏ vợ để cưới nhân tình... Song, tại Trung Quốc, với khả năng võ thuật thực thụ cùng danh tiếng quá khứ, Phàn Thiếu Hoàng không thiếu công việc. Anh nhận vai bất chấp chính phụ để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Sách hay về sao Trung Quốc:

Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già là tự truyện được Thành Long xuất bản vào năm 2015, nhân dịp sinh nhật 61 tuổi. Cuốn sách do bạn thân của sao võ thuật là nhà văn Chu Mặc chấp bút. Nội dung miêu tả lại quãng thời gian thăng trầm và những bóng hồng từng đi qua đời của ông hoàng điện ảnh châu Á.

Độ giàu có của 'vua hài' Thẩm Đằng

Thẩm Đằng là diễn viên điện ảnh ăn khách bậc nhất hiện nay tại Trung Quốc. Nam nghệ sĩ kín tiếng trong đời tư, không phô trương tài sản.

Sự trở lại thất bại của 'Hoàng tử ếch' Minh Đạo

Danh tiếng của Minh Đạo tụt dốc sau khi vướng bê bối kinh doanh đa cấp. Bộ phim mới nhất của nam diễn viên bị chê về nội dung, diễn xuất.

Đàm Tùng Vận phản hồi thông tin bí mật kết hôn với đại gia

Diễn viên Đàm Tùng Vận bị đồn đã kết hôn với đại gia trong ngành sản xuất phim ảnh, nhờ đó sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Đồ Nam

Ảnh: HK01, Sohu, 163.

Bạn có thể quan tâm