Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng một thời của bóng đá Italy sa sút ở Trung Quốc

CLB Shanghai Shenhua từng dành nhiều sự kỳ vọng cho El Shaarawy, nhưng điều họ nhận được lại là những màn trình diễn nhạt nhòa và thái độ hống hách của chân sút này.

CLB Shanghai Shenhua và El Shaarawy được cho là có mâu thuẫn. Đội chủ quản không thích thái độ của chân sút 27 tuổi. Thậm chí, họ quyết định gạch tên mũi nhọn này khỏi trận gặp Shenzhen ở vòng 2 của giải Chinese Super League diễn ra ngày 30/7.

Theo L'Equipe, nguồn cơn căng thẳng xuất phát từ trận thua 0-2 trước Guangzhou Evergrande vào ngày 25/7. Đó là trận đấu mũi nhọn người Italy bất mãn do bị rút ra sân sớm. Cựu sao AS Roma phản ứng bằng cách đi thẳng vào phòng thay đồ, khiến ban huấn luyện ngỡ ngàng.

El Shaarawy anh 1

El Shaarawy nhiều khả năng sớm rời Trung Quốc. Ảnh: Getty Images.

Không chấp nhận thái độ hống hách ấy, BHL Shanghai Shenhua quyết định trừng phạt El Shaarawy. Theo AFP, đội bóng Trung Quốc cũng nhiều khả năng đem bán mũi nhọn 27 tuổi. El Shaarawy được cho là không còn thiết tha chơi bóng ở đất nước tỷ dân. Anh hi vọng sớm trở lại châu Âu thi đấu.

Từ khi sang Trung Quốc, El Shaarawy chỉ để lại màn trình diễn thất vọng. Mùa 2019, anh ghi 4 bàn sau 13 trận. Đó không phải điều Shanghai Shenhua muốn thấy, đặc biệt trong bối cảnh họ phải trả cho thần đồng một thời của bóng đá Italy mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa.

Trước khi cập bến Shanghai Shenhua, El Shaarawy từng chơi cho Genoa, Padova, AC Milan, AS Monaco và AS Roma.

Shanghai Shenhua hét giá MU vụ mua đứt Ighalo

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Odion Ighalo tại Old Trafford, CLB Trung Quốc muốn bán tiền đạo sinh năm 1989 với giá cao nhất có thể.

MU sẵn sàng trả Ighalo về Trung Quốc vì khúc mắc tiền bạc

Odion Ighalo nhiều khả năng sẽ không thể hoàn thành giấc mơ gắn bó lâu dài với sân Old Trafford do bất đồng giữa MU và Shanghai Shenhua.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm