Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần đồng' Kubo sẽ bị đẩy sang Mallorca

Tài năng trẻ Takefusa Kubo được cho là sẽ chuyển tới Mallorca thi đấu ở mùa giải 2019/20.

Theo LA Sexta, vụ chuyển nhượng Kubo sang Mallorca đã gần hoàn tất. Trong vài giờ tới, Real Madrid, đội chủ quản của tiền vệ người Nhật Bản, có thể công bố thông tin chính thức. Trước đó, tiền vệ có biệt danh "Messi của Nhật Bản" được đồn thổi chuyển tới Valladolid với thời hạn một năm.

Giới chuyên môn tin Kubo sẽ tìm được nhiều cơ hội ra sân hơn khi khoác áo Mallorca. Trang Managing Madrid nhận định tiền vệ 17 tuổi sẽ trở thành quân bài quan trọng ở sân Iberostar Estadi. Mallorca có khởi đầu mùa giải 2019/20 rất suôn sẻ, họ đánh bại Eibar 2-1 trong ngày ra quân.

Takefusa Kubo anh 1
Kubo sẽ được trải nghiệm cơ hội thi đấu tại La Liga mùa này. Ảnh: Getty Images.

Việc Kubo bị Real đẩy sang CLB khác theo dạng cho mượn được dự báo từ sớm. Đội chủ sân Bernabeu chỉ được đăng ký 3 cầu thủ ngoài châu Âu theo quy định của ban tổ chức giải, và Eder Militao, Vinicius Junior, Rodrygo là những cái tên được lựa chọn.

Kubo gia nhập "Los Blancos" với giá chuyển nhượng 2 triệu euro từ đội bóng Tokyo FC vào hè 2019. Anh có màn thể hiện khá tốt trong các buổi tập và được HLV Zinedine Zidane đánh giá cao, nhưng nhà cầm quân người Pháp từng phát biểu không vội vã với cậu học trò người châu Á.

Gần đây, Kubo xuất hiện trong màu áo Castilla và để lại nhiều ấn tượng. Chính vì điều đó, "Los Blancos" nhận thấy tiền vệ này cần được thi đấu ở môi trường La Liga để cọ xát, cũng như quen dần với môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Việc sang Mallorca chơi bóng không phải bước lùi, mà là bước đệm để Kubo nuôi hy vọng trở lại đội chính thức của Real trong tương lai.

Sao trẻ Kubo ghi dấu ấn với 10 phút trước Tottenham Vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối trong trận thua 0-1 của Real Madrid, song tài năng trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo vẫn kịp để lại dấu ấn với 2 cú sút nguy hiểm.

Kubo có thể đến Real Valladolid theo dạng cho mượn

Ngôi sao trẻ người Nhật Bản có thể khoác áo Real Valladolid trong ít nhất một mùa giải theo dạng cho mượn.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm