Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham vọng từ nhiều năm trước của Tom Cruise

Quản lý của Tom Cruise cho rằng tài tử là người cầu toàn, ám ảnh với việc luôn hoàn hảo từ khi còn vô danh ở Hollywood.

Trong cuộc phỏng vấn của Daily Mail, Eileen Berlin - quản lý lâu năm của Tom Cruise - tiết lộ về thời không có đồng xu dính túi của tài tử chuyên dòng phim hành động tại Hollywood.

Bà cho biết tài tử Top Gun có chặng đường dài để trở thành ngôi sao hạng A, tên tuổi còn nguyên sức hút dù đã bước sang tuổi 60.

Eileen Berlin lần đầu công bố những bức hình ngày trẻ của Tom Cruise. Bà giải thích hành động nóng nảy trên phim trường Mission: Impossible 7 của Tom Cruise hồi tháng 7/2020 bắt nguồn từ sự cầu toàn của nam diễn viên từ khi còn trẻ.

"Tom Cruise có nhiều gương mặt, bạn có thể nhìn thấy điều đó qua những bức ảnh. Cậu ấy có sự khinh thường, kiêu ngạo, thất vọng, buồn bã quyến rũ", Berlin nói về Tom Cruise của những ngày không có xu dính túi.

Song, điều mà Eileen Berlin chưa từng thấy ở Tom Cruise là sự hạnh phúc: "Cruise rất tham vọng và quyết tâm trở thành ngôi sao. Điều đó khiến cậu ấy trở thành người cầu toàn trong mọi việc. Trước đây hay bây giờ vẫn vậy".

Quản lý của Tom Cruise tiết lộ bà gặp gỡ nam diễn viên lúc ông đang ở giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời. Tính cách của tài tử Nhiệm vụ bất khả thi bắt nguồn từ tuổi thơ không hạnh phúc.

Cha mẹ Tom Cruise ly dị lúc nam diễn viên 14 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn, tài tử người Mỹ chỉ trích cha mình là kẻ bạo lực và hèn nhát: "Ông là kiểu người sẵn sàng đá vào người bạn nếu bạn lỡ làm điều gì sai. Đó là bài học lớn nhất đời tôi".

Trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Tom Cruise từng có thời gian học để trở thành linh mục tại chủng viện Công giáo La Mã ở Ohio. Cruise sau đó bị đuổi vì ăn cắp rượu.

Tom Cruise hiện quay phần mới nhất của series Nhiệm vụ bất khả thi ở Nam Phi. Nam diễn viên gây ấn tượng vì thực hiện phần lớn phân cảnh nguy hiểm trong loạt phim như tự lái trực thăng, bám cánh máy bay trên không...

Sau nhiều lần tạm hoãn vì dịch bệnh, Mission: Impossible 7 ra mắt ngày 14/7/2023. Phần tiếp theo dự kiến phát hành ngày 28/6/2024.

Sự oanh tạc của những bom tấn Marvel

Trong khi phim hành động, siêu anh hùng chiếm ưu thế, các ông chủ rạp chiếu lo lắng cho tương lai của điện ảnh. Nhóm khán giả lớn tuổi giờ đây được xem là cứu tinh tại Hollywood.

Alec Baldwin bị kiện vì vụ nổ súng gây chết người

Gia đình Halyna Hutchins - đạo diễn thiệt mạng trong tai nạn nổ súng trên phim trường - đệ đơn kiện Alec Baldwin và nhà sản xuất "Rust" vì không đảm bảo điều kiện làm việc an toàn.

Phim kinh dị 'Vùng đất câm lặng' sẽ ra mắt phần ba

Hãng phim Paramount đang lên kế hoạch sản xuất phần thứ ba loạt phim kinh dị được giới phê bình và khán giả đánh giá cao.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm