Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ viện vứt xác nạn nhân hứa gì với người nâng ngực

Thẩm mỹ viện Cát Tường cam kết phương pháp phẫu thuật nâng ngực nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng trở về sinh hoạt bình thường. Chi phí phẫu thuật là 50 triệu đồng.

Một phụ nữ vừa tử vong tại Thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khi đến nâng ngực và hút mỡ bụng. Sau khi bệnh nhân tử vong, giám đốc Cát Tường là Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên của cơ sở này khai nhận đã đưa thi thể nạn nhân ném xuống sông để phi tang.
Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Trước đó, trên website của Thẩm mỹ viện Cát Tường, khi một khách hàng hỏi về phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp tự thân, cơ sở này đã hứa hẹn: “Chi phí nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân tại thẩm mỹ viện Cát Tường là 50 triệu. Đây là phương pháp không phẫu thuật, nhẹ nhàng, an toàn nên em có thể nhanh chóng trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Đặc biệt, với công nghệ này chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất trong khoảng thời gian 90 - 120 phút là ra về bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng”.

Trả lời một câu hỏi khác của khách hàng về phẫu thuật nâng ngực, Thẩm mỹ Cát Tường cho hay: Chi phí phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn có chi phí trọn gói là 60 triệu. Phương pháp nâng ngực bằng nội soi và được đảm bảo thực hiện tại bệnh viện nên rất an toàn và không đau”.

Không chỉ thế, Thẩm mỹ viện Cát Tường còn khẳng định với một phụ nữ 21 tuổi khi muốn nâng ngực rằng: “Sau khi thực hiện nâng ngực bạn có thể sinh con bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không ảnh hưởng tuyến sữa có thể cho con bú. Mời bạn đến thẩm mỹ viện Cát Tường được trực tiếp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường khám và tư vấn cụ thể”.

Thanh tra Sở Y tế: Cơ sở không được phép giải phẫu thẩm mỹ

Theo Tuổi Trẻ, chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết hiện Phòng quản lý hành nghề (Sở Y tế Hà Nội) đang tới làm việc với đại diện thẩm mỹ viện.

Theo ông Cường, Thẩm mỹ viện Cát tường do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chủ, tuy không đăng ký và được cấp phép thực hiện các dịch vụ như như bơm ngực, cắt mí mắt, hút mỡ bụng, mỡ chi… nhưng thẩm mỹ viện này đã quảng cáo và thực hiện nhiều dịch vụ ngoài phạm vi cho phép (chăm sóc da), với giá thành quảng cáo mỗi dịch vụ lên đến 30-60 triệu đồng.

Đại tá Dương Văn Giáp cũng thông tin Thẩm mỹ viện Cát Tường do ông Nguyễn Mạnh Tường làm giám đốc được cấp giấy phép kinh doanh nhưng chưa có giấy phép của Sở Y tế Hà Nội cấp về việc được phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra ông Tường khai nhận đã thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu năm đến nay.

Theo ông Giáp, quá trình điều tra, cơ quan điều tra sẽ xem xét trách nhiệm của Bệnh viện Bạch Mai trong việc quản lý cán bộ, đồng thời làm rõ trách nhiệm của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Theo đánh giá của ông Giáp, trong 3 năm qua trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra nhiều vụ án mạng tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Cơ quan công an sau đó đã thông tin đến Sở Y tế Hà Nội, thanh tra y tế đề nghị quản lý chặt chẽ vấn đề này.

Hà Anh

Bạn có thể quan tâm