Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ viện JW tạo làn sóng làm đẹp Hàn Quốc mạnh mẽ tại VN

Cuối tháng 11, rất nhiều người tại Sài Gòn và Hà Nội đã dự hội thảo Xu hướng thẩm mỹ năm 2015 do Thẩm mỹ viện JW - người đi đầu trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc tại VN tổ chức.

Thẩm mỹ viện JW tổ chức hội thảo nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những hiểu biết sâu rộng hơn về các công nghệ mới đang phát triển rầm rộ trên thế giới, và gửi lời tri ân chân thành nhất đến tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng vào trung tâm .

Hội thảo hân hạnh được đón tiếp những vị quan chức cao cấp: bà Trương Mỹ Hoa (nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam), bà Nguyễn Thị Như Thủy (Phó chủ quỹ Trường Sa), bà Đinh Thị Bạch Mai (Thường vụ Thành ủy, Đại biểu quốc hội, chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM).


Hội thảo Xu hướng thẩm mỹ năm 2015 đã chính thức diễn ra trong không khí vô cùng hân hoan và sôi động, từ 8h đến 12h ngày 29/11 tại khách sạn Pullman, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngay sau đó, chương trình đã tiếp tục được tổ chức tại khách sạn REX, quận 3, TP.HCM ngày 30/11.

Sự kiện đã thú hút đến gần 1.500 khách mời, đến từ 40 tỉnh thành trên cả nước - con số bất ngờ so với dự kiến chỉ có 1.000 khách. Điều này cho thấy sự lan tỏa cũng như sức hút của thương hiệu Thẩm mỹ viện JW trong lòng những chị em yêu thích vẻ đẹp hoàn thiện trên cả nước. Đặc biệt, sự kiện năm nay thật vinh dự khi có sự tham dự của:

- Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó chủ tịch nước cộng hòa XHXN Việt Nam, Chủ tịch quỹ Vừ A Dính.

- Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Châu Á. Trong đó nổi bật là TS.BS.Man Koon Suh, TS.BS Sung Bung Han...

- ThS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện JW.

- ThS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trao tặng 500 triệu đồng cho Chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính - Bà Trương Mỹ Hoa.

Hội thảo thu hút rất đông người tham gia. 

Trong không gian vô cùng lộng lẫy nhưng cũng không kém phần đầm ấm, TS.BS Man Koon Suh có vài lời phát biểu ngắn gọn khai mạc hội thảo. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những vị khách đã không quản đường xá xa sôi đến tham dự chương trình. Nhưng có lẽ, phần mong chờ nhất của các tín đồ làm đẹp trong sự kiện là được trực tiếp trao đổi, hỏi đáp với các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu châu Á về các công nghệ mới đang thịnh hành nhất hiện nay.

TS.BS Man Koon Suh khẳng định công nghệ nâng mũi S Line sẽ là xu hướng rất được ưa chuộng trong năm 2015. Đồng thời, ông cũng không tiếc lời khen ngợi BS Tú Dung trong việc chuyển giao thành công công nghệ nâng mũi S Line đầu tiên ở Việt Nam, gây được tiếng vang lớn không chỉ trong và ngoài nước. 

TS.BS Man Koon Suh chia sẻ về những vấn đề có liên quan đến công nghệ nâng mũi S Line.

Cũng thông qua chương trình, mọi người đã được biết ThS.BS Nguyễn Phan Tú Dung được mệnh danh là bàn tay vàng trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hô móm, giúp cho hàng ngàn người lấy lại nụ cười tự tin tỏa sáng.

Sau đó, MC công bố thẩm mỹ viện JW sẽ tổ chức trao tặng 6 xuất học bổng cho sinh viên y khoa trị giá 500 triệu đồng cho bà Trương Mỹ Hoa - chủ tịch quỹ Vừ A Dính (quỹ từ thiện dành cho những học sinh, sinh viên các dân tộc thiểu số). ThS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đại diện cho Thẩm mỹ viện JW cho biết: "Chúng tôi hy vọng sẽ góp chút sức lực nhỏ bé của mình vào việc chắp cánh ước mơ cho những bạn sinh viên khó khăn thực hiện đến cùng niềm đam mê của mình".

BS Dung trao học bổng có trị giá 500 triệu đồng cho bà Trương Mỹ Hoa - Chủ tịch quỹ Vừ A Dính.

Không khí ngày hội thảo thực sự nóng lên khi BTC công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng hoàng tráng với hàng trăm phần quà có giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng. Các khách mời trúng giải không giấu nổi cảm xúc khi trở thành khách hàng may mắn trúng giải nhất 4 suất đi tham quan Hàn Quốc trong vòng 5 ngày, và giải đặc biệt là voucher phẫu thuật miễn phí 100%.

Buổi hội thảo khép lại nhưng không khí vẫn náo nhiệt, bởi rất nhiều các khách hàng đã tham gia tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Hầu hết, mọi người đều khẳng định sẽ tiếp tục tham gia, ủng hộ Thẩm mỹ viện JW và mong rằng năm sau sẽ có nhiều chương trình có quy mô lớn và ý nghĩa như thế này nữa. 

Sau buổi tư vấn của các chuyên gia, đã có rất nhiều vị khách đăng kí sử dụng các dịch vụ của Thẩm mỹ viện JW.

Tư liệu: Thẩm mỹ viện JW

Bạn có thể quan tâm