Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ Hương Mi tri ân khách hàng nhân dịp khai trương cơ sở 3

Với thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu cùng 8 tầng dịch vụ được đầu tư mạnh về trang thiết bị, cơ sở 3 của Thẩm mỹ Hương Mi hứa hẹn làm hài lòng khách hàng.

Thẩm mỹ Hương Mi có 10 năm hoạt động trong ngành làm đẹp. Bước chân vào ngành làm đẹp với bàn tay khéo léo, tinh hoa của người nghệ nhân phun thêu, bà chủ Nguyễn Thu Hương được khách hàng yêu mến bởi sự thân thiện, chu đáo.

Tham my Huong Mi anh 1
Bà chủ Thẩm mỹ Hương Mi có 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Chị Thu Hương cho biết: “Làm nghề này cần phải chăm chỉ cần cù, không ngừng tìm tòi suy nghĩ thì mới phát triển được”. Suốt nhiều năm qua, cô luôn mày mò những phương pháp làm đẹp mới phù hợp cho nhiều lứa tuổi để có thể chiều lòng đa dạng đối tượng khách hàng.

Tham my Huong Mi anh 2
Một góc không gian sang trọng tại cơ sở 3 Thẩm mỹ Hương Mi.

Kết quả của nỗ lực ấy là sự ra đời của 3 cơ sở làm đẹp mang tên Hương Mi. Tọa lạc trên con phố Trần Duy Hưng - Hà Nội, cơ sở 3 Thẩm mỹ Hương Mi được thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu với 8 tầng dịch vụ. Điều đặc biệt mà khách hàng nào cảm nhận được tại đây là trang thiết bị làm đẹp tối tân.

Nếu như trước đây, khách hàng thường nhắc tới Hương Mi với công nghệ phun thêu kỹ thuật và tinh xảo, thì giờ đây, khách hàng có thể cùng thẩm mỹ Hương Mi trải nghiệm những công nghệ điều trị da công nghệ cao: trị nám - tàn nhang, đồi mồi…

Tham my Huong Mi anh 3
Kết quả phun thêu thẩm mỹ tại Hương My.

Nhiều khách hàng đến Hương Mi đều chia sẻ nỗi lo nám da. Nắm bắt được tâm lý lo lắng này, các chuyên gia của Hương Mi đã tư vấn phác đồ điều trị và chăm sóc phù hợp đối với làn da từng khách hàng. Nhân dịp ra mắt cơ sở mới, Hương Mi ưu đãi giảm giá sâu tới 85% cho các dịch vụ điều trị nám, tàn nhang, giá từ 6 triệu chỉ còn 900.000 đồng/buổi. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Tham my Huong Mi anh 4
Khách hàng nhận được tư vấn của các chuyên gia tại Hương Mi.

Bên cạnh đó, dịch vụ phun thêu độc quyền tại đây cũng giảm mạnh 50% cho khách hàng tại Hà Nội, 70% cho toàn bộ khách hàng tại TP.HCM.

“Từ lúc làm lông mày tại đây, ra đường tôi tự tin hẳn. Chỉ cần tô thêm son thôi là tươi tắn rồi”; “Mới trị liệu được 10 ngày mà da mặt tôi đã hết tàn nhang. Bây giờ thì không còn mặc cảm với làn da rồi”… là những chia sẻ chân thành của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Đó không chỉ là lời động viên mà còn là sự đền đáp xứng đáng với những nỗ lực của Thẩm mỹ Hương Mi.

Tham my Huong Mi anh 5
Trang thiết bị giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị da công nghệ hiện đại.

Thẩm mỹ Hương Mi

1/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội; SĐT: 0985053333.

6/110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy; SĐT: 0921292929.

120B Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận. TP.HCM; SĐT: 0925053333.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm