Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảm họa thời trang tại Quả cầu Vàng

Siêu mẫu Heidi Klum lọt vào danh sách sao mặc xấu tại lễ trao giải khi chọn chiếc váy ngắn rườm rà, đính kèm phụ kiện lông vũ.

tham hoa thoi trang anh 2

Tạo hình của Chloe Flower trên thảm đỏ bị cho là kém ấn tượng. Mẫu váy tông trắng mất điểm ở họa tiết lộn xộn. Ngoài ra, việc nghệ sĩ piano sử dụng phụ kiện găng tay trắng khiến tổng thể có phần bí bách. Ảnh: People.


tham hoa thoi trang anh 5

Vóc dáng của Claire Danes bị che mất bởi mẫu váy dáng suông. Các chi tiết nơ, lông vũ, họa tiết hoa và vải xuyên thấu tạo nên một bộ đồ rắc rối, không hài hòa. Ảnh: People.

tham hoa thoi trang anh 8

Jenny Slate có lựa chọn sai lầm khi mặc váy tông xanh lá. Trước đó, Kate Middleton mặc thiết kế màu tương tự đến Lễ trao giải Earthshot Prize vào tháng 12/2022 và nhanh chóng trở thành mục tiêu để dân mạng chế ảnh. Tông xanh lá thường được dùng trong quay phim, chụp ảnh để photoshop và chèn hiệu ứng . Bởi vậy, thiết kế của Jenny Slate có thể gặp tình huống tương tự. Ngoài ra, mẫu váy có các chi tiết nhăn nhúm khiến tạo hình của nữ diễn viên kém chỉn chu. Ảnh: Footwear News.

Daniel Craig đeo đồng hồ giá rẻ

Daniel Craig sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ, nhưng trong sự kiện mới đây, tài tử lựa chọn phụ kiện trị giá 260 USD.

Đồng hồ trăm nghìn USD của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Rihanna sở hữu nhiều mẫu đồng hồ vàng sang trọng. Cô đam mê phụ kiện có vẻ ngoài lấp lánh, dáng nhỏ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm