Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham gia cuộc thi 'Trải nghiệm cùng biệt thự biển Vinpearl'

Cuộc thi sẽ là dịp để bạn chia sẻ những cảm nhận chân thật về vùng biển Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc xinh đẹp và những tiện nghi mà khu biệt thự biển Vinpearl mang lại.

Maxim Gorky từng nói: "Chỉ những cảm xúc rung động thật sự mới giúp các trái tim xích lại gần nhau". Đúng vậy, điều quý giá nhất giữa cuộc sống bộn bề lo toan này chính là những tình cảm chân thành, hi sinh không hề toan tính mà những người thân, người bạn, người anh em... dành cho nhau.

Nếu bạn cũng đang có những cảm xúc tương tự, hãy tham gia cuộc thi Trải nghiệm cùng biệt thự biển Vinpearl. Chương trình dành cho những thành viên đã và đang trải nghiệm tại khu biệt thự biển Vinpearl (tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc), nơi được tạo ra để gắn kết mọi người bằng những cảm xúc thật nhất.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 16/12/2015 đến ngày 16/1/2016 với 14 giải thưởng tổng trị giá lên đến 560 triệu đồng. Đây chính là món quà ý nghĩa, bạn dành tặng người thân để cùng nhau hưởng một cái Tết ngập tràn niềm vui.

Cách thức tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần chia sẻ lại những trải nghiệm đã có tại các khu biệt thự biển Vinpearl trên website của cuộc thi (nguoitrainghiem.com), đến với mọi người.

Còn nếu bạn chưa có điều kiện đến với biệt thự biểnVinpearl để có được những trải nghiệm thật đó, hãy vào nguoitrainghiem.com để xem những thông tin về Vinpearl Villas và xem cả những trải nghiệm thật mà mọi người đã chia sẻ lên cuộc thi.

Sau khi trải nghiệm, đừng quên tham gia cuộc thi Trải nghiệm cùng biệt thự biển Vinpearl, bằng cách chia sẻ bài viết, hình ảnh, video ghi lại những cảm nhận, khoảnh khắc ấy tại website: http://nguoitrainghiem.com.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm