Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh: 'Người yêu phải làm nhiều hơn nói'

"Tôi không có mẫu người chung, chỉ đơn giản 'hợp cạ' là thích. Tôi không quá quan trọng ngoại hình hay vật chất", thí sinh "The Voice" chia sẻ.

Thái Trinh: 'Người yêu phải làm nhiều hơn nói'

"Tôi không có mẫu người chung, chỉ đơn giản 'hợp cạ' là thích. Tôi không quá quan trọng ngoại hình hay vật chất", thí sinh "The Voice" chia sẻ.

- Nổi tiếng từ "The show", những áp lực của người nổi tiếng có lúc nào khiến Thái Trinh mệt mỏi?

- Tôi từng trải qua thời gian rất stress, nhưng đó là thời điểm đầu tiên khi tôi chỉ mới là cô học sinh lớp 11 còn nhiều bỡ ngỡ với giới showbiz. Tôi nghĩ nghề nào cũng có những áp lực, mệt mỏi riêng, quan trọng là mình biết hòa nhập. Còn hiện tại, tôi cảm thấy đã quen dần. Làm ca sĩ cũng có nhiều niềm vui mà không phải ai cũng có thể có được. Tôi được sống với niềm đam mê, được nhiều khán giả yêu quý.

- Tham gia "Giọng hát Việt" có phải là cách để chị nổi tiếng hơn?

- Làm nghề này, ai cũng mong muốn được nhiều người biết đến hơn, đi hát được cổ vũ nhiệt tình và tôi không ngoại lệ. Tuy nhiên, tôi không quan trọng lắm chuyện có nổi tiếng hơn hay không bằng việc muốn thử thách bản thân. Khán giả thật ra cũng đã ít nhiều biết tôi từ trước.

Thái Trinh

- Ở show diễn đầu tiên, chị đã không nhận được số tin nhắn bình chọn đủ để vào nhóm "an toàn". Chị nghĩ như thế nào về chuyện đó? Sắp tới, chị sẽ làm gì để nhận được nhiều hơn sự ủng hộ của khán giả?

- Có nhiều khán giả bình luận trên mạng xã hội của tôi là có nghe và cổ vũ nhưng quên nhắn tin (cười). Nhiều khi khán giả yêu quý mến mình nhưng họ lại ít khi có thói quen bình bầu. Qua đây, tôi cũng hy vọng khán giả nếu có yêu thích Thái Trinh thì nhắn tin nhé.

- Thái Trinh muốn xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ hot girl với cây đàn guitar hay một ca sĩ thị trường hát kèm ca khúc bằng những vũ đạo bốc lửa?

- Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ tự nhận mình là hot girl. Con đường tôi đi từ trước đến giờ vẫn rất rõ ràng. Tôi biết mình không xinh đẹp, cũng không có ngoại hình gợi cảm nên trung thành với những gì thuộc về bản chất và sự đơn giản, trẻ trung, năng động. Dĩ nhiên, guitar là nhạc cụ gắn bó không thể thiếu với tôi.

- Gây sốt với những bài hát tiếng Anh, chị có ý tưởng trở thành một ca sĩ Việt chuyên hát tiếng Anh không?

- Tôi nghĩ mình sẽ hát cả ca khúc tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Ca khúc tiếng Anh chủ yếu dùng để biểu diễn ở một số event dành cho người nước ngoài hoặc giới trẻ. Sắp tới, những sản phẩm âm nhạc của tôi đều là tiếng Việt, những ca khúc rất trẻ trung, đáng yêu, mọi người chờ nhé!

Thái Trinh trong mắt khán giả là cô gái ôm đàn guitar hát trên sân khấu.

- Chị quan niệm như thế nào về những chuyện thị phi?

- Thị phi lúc nào cũng có. Đã chấp nhận bước vào nghề này phải miễn nhiễm với nó. Điều quan trọng là mình không bao giờ làm điều gì thẹn với lòng. Tôi cũng theo học những lớp học về phong cách ứng xử, giao tiếp cũng như cách vượt qua dư luận do chị Hà cho team theo học, cảm thấy rất bổ ích. Học những lớp đó, tôi cảm thấy nhẹ nhàng nhiều trước mọi việc.

- Mẫu người yêu lý tưởng của chị như thế nào? Những người "theo đuổi" tôi  có cần đẹp trai, ga-lăng, giàu có hay không?

- Tôi không có mẫu người chung, chỉ đơn giản "hợp cạ" là thích. Tuy nhiên, đó chắc chắn phải là người đàn ông trầm tĩnh, làm nhiều hơn nói. Tôi không quá quan trọng ngoại hình hay vật chất vì tôi nghĩ mình phải biết kiếm ra tiền để tự trang trải, không thích phụ thuộc vào ai. Tôi cũng sống tự lập quen rồi!

Theo Giáo dục Việt Nam

Theo Giáo dục Việt Nam

Bạn có thể quan tâm