Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh mặc crop top khoe eo thon bên hot boy Top Model

Sau khi giảm cân thành công, nữ ca sĩ tự tin diện áo ngắn, khoe vòng eo con kiến đi chơi xuân trên phố cùng Dương Mạc Anh Quân - thí sinh gây chú ý ở Vietnam's Next Top Model.

 

Những ngày cuối năm, Thái Trinh rủ hot boy Dương Mạc Anh Quân của VNTM 2013 ngắm phố phường Sài thành trước khi anh bay về Hà Nội đón Tết cùng gia đình.

Sau khi giảm cân thành công, Thái Trinh hướng đến hình ảnh năng động, trẻ trung và không kém phần sexy. Nữ ca sĩ tự tin khi diện áo ngắn, khoe vòng eo con kiến khi xuống phố cùng Anh Quân.


Cùng với việc giảm cân, Thái Trinh thay đổi phong cách thời trang của mình hiện đại hơn. Do vậy, thời gian gần đây nữ ca sĩ sinh năm 1993 được khen ngày càng xinh đẹp và có gout ăn mặc.

Ngoài đời, Thái Trinh và Quân "Chồn" chơi rất thân với nhau. Hot boy của VNTM 2013 cũng chính là bạn diễn của Thái Trinh trong hai MV chuẩn bị phát hành. Vì ngưỡng mộ chiều cao cũng như vẻ nam tính, điển trai của Anh Quân, Thái Trinh đã mời anh tham gia hai sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô.
Trong khi đó, Dương Mạc Anh Quân chia sẻ anh thích giọng hát trong trẻo của Thái Trinh từ khi cô cover ca khúc The Show. Do vậy, dù Tết đang đến cận kề nhưng nam người mẫu không ngại bay từ Hà Nội vào TP.HCM để quay 2 MV cùng Thái Trinh.
Sau khi hoàn thành công việc tốt đẹp, cả hai tranh thủ xuống phố du xuân.
Thải Trinh là một trong những ca sĩ trẻ có sự lột xác rõ rệt về mặt hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc kể từ sau cuộc thi The Voice 2012. Nữ ca sĩ 21 tuổi muốn âm nhạc của mình gần gũi với người hâm mộ, do đó, cô hướng đến dòng nhạc trẻ trung, dễ gần.
Năm 2013, Thái Trinh mất tích khỏi sân khấu âm nhạc. Cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện mà dành thời gian tập luyện vũ đạo và giảm cân. Cô cho biết mình đã giảm được 10 kg và rất tự tin với số đo hiện tại.

 

Sau kỳ nghỉ Tết, cô sẽ ra mắt 2 MV đều là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và cũng là hai ca khúc nằm trong album mới. Ngoài ra, Thái Trinh sẽ tiếp tục ra mắt hàng loạt ca khúc có phong cách hiện đại, sôi động.

Thanh Ngọc

Ảnh: Red Phúc

Bạn có thể quan tâm