Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trác Nghiên và bồ trẻ Trần Vỹ Đình chia tay

Hôm 19/9, báo chí Trung Quốc đăng tải hình ảnh hẹn hò ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng Hong Kong. Không ngờ, tối cùng ngày cả hai cùng công bố đường ai nấy đi.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho biết, tài tử Trần Vỹ Đình chia sẻ dòng tâm trạng tiết lộ khi chia tay bạn gái -Thái Trác Nghiên - trên trang cá nhân tối 19/9.

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên.
Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên.

Tài tử Cổ kiếm kỳ đàm viết: “Tôi vốn nghĩ rằng thế giới này chỉ cần có tình yêu sẽ vượt qua mọi khó khăn. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ viển vông, đầy mơ mộng. Sự rạn nứt là khó tránh khỏi, đó là thực tế, có chăng ông trời thử thách chúng tôi. Tình cảm không còn, chỉ trách nội tâm mỗi người không kiên cường như mình tưởng. Tình yêu dành cho nhau cũng không mãi mãi như tưởng tượng.

Cho nên, chúng tôi quyết định chia tay trong hòa bình, cùng mong người còn lại có thể tiếp tục phát triển, hạnh phúc. Chia tay, cũng là cách để chúng tôi nhớ về nhau bằng những kỷ niệm đẹp”.

Thái Trác Nghiên sau đó đăng tải lại dòng chia sẻ này trên trang cá nhân như một lời khẳng định.

Thông tin cặp đôi chị em rạn nứt đã xuất hiện từ hồi đầu năm. Nhưng Thái Trác Nghiên và Vỹ Đình luôn phủ nhận tin đồn. Điều bất ngờ, vào sáng 19/9, các trang mạng đăng tải loạt ảnh cặp sao hẹn hò ở khu vực Cửu Long (Hong Kong). Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi buổi sáng họ lộ ảnh hẹn hò, chiều tối công bố chia tay.

Thái Trác nghiên yêu đàn em kém 3 tuổi từ năm 2010, ngay sau khi cô tuyên bố ly hôn Trịnh Trung Cơ. Thời gian đó, Trần Vỹ Đình so về độ nổi tiếng kém xa bạn gái, anh chỉ được nhớ đến như người yêu cũ của Angelababy.

Mặc dư luận phỏng đoán Vỹ Đình yêu vì danh lợi, nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc Twins luôn khẳng định tình cảm của họ là lâu dài, thậm chí cả hai còn tính chuyện kết hôn. 

Cả hai hẹn hò trên xe ô tô vào sáng 19/9.
Cả hai hẹn hò trên xe ôtô vào sáng 19/9.

Năm 2014, Vỹ Đình sang Đại lục và liên tiếp gặp may mắn với nhiều dự án truyền hình ăn khách. Cũng lúc này, nguồn tin cho hay, anh lạnh nhạt với bạn gái từ thời hàn vi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm