Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Thiếu Phân và tài tử 'Diệp Vấn' khoe ảnh cưới nhân 10 năm kết hôn

Trương Tấn và Thái Thiếu Phân kỷ niệm 10 năm kết hôn bằng việc mặc váy cưới lần thứ hai.

Chiều 12/1, trên trang cá nhân, Trương Tấn và bà xã Thái Thiếu Phân cùng chia sẻ ảnh trong trang phục cô dâu, chú rể. Thái Thiếu Phân tiết lộ đây cũng là bộ váy mà cô mặc trong ngày cưới 10 năm trước.

Truong Tan va Thai Thieu Phan anh cuoi anh 1
Tổ ấm ngọt ngào của Trương Tấn, Thái Thiếu Phân.

Trương Tấn hạnh phúc viết: “Sau 10 năm, váy cô dâu của em, lễ phục chú rể của anh vẫn có thể mặc lại. Thời gian qua, vóc dáng chúng ta không hề thay đổi. Hai ta vẫn nắm tay nhau vượt qua mưa gió, cùng chờ đợi 10 năm sau có thể tiếp tục mặc lại bộ trang phục này”.

Truong Tan va Thai Thieu Phan anh cuoi anh 2
Cặp sao kết hôn ngày 12/1/2008.

Ngày 12/1/2008, Trương Tấn kết hôn với Thái Thiếu Phân. Ngày cưới của họ diễn ra đơn giản trong vòng tay người thân và bạn bè. Cặp sao có hai con gái tên Sở Nhi và Tín Nhi.

“Mười năm có buồn, có vui, có giận và cũng nhiều hờn dỗi. Nhưng cũng từng đó năm tháng là những yêu thương. Sau này, chúng ta mãi vẫn như thế, yêu nhau đến cuối con đường”, Thái Thiếu Phân chia sẻ.

Trương Tấn sinh năm 1974, là nam diễn viên võ thuật hàng đầu Trung Quốc. Anh từng là vận động viên wushu trước khi lấn sân phim ảnh.

Thời điểm kết hôn với Thái Thiếu Phân, Trương Tấn còn là diễn viên trẻ, tên tuổi kém xa so với vợ.

Truong Tan va Thai Thieu Phan anh cuoi anh 3

Sự nghiệp của anh nở rộ trong vài năm trở lại. Trương Tấn hiện là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé. Anh nổi tiếng nhờ Diệp Vấn 3, Nhất đại tông sư, Sát phá lang.

 Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, là hoa đán một thời đài TVB. Cô tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ nhờ Thử thách nghiệt ngã, Chân Hoàn truyện. Thái Thiếu Phân từng có giai đoạn hẹn hò với Ngô Kỳ Long trước khi kết hôn.

Tài tử TVB mở quán bán hàng, cố hàn gắn vợ trẻ dù bị phản bội

Ngụy Tuấn Kiệt hiện không còn đóng phim, mở quán bán đồ ăn Thái Lan. Ở tuổi 50, anh mừng khi vợ đã quay lại với chồng con.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm