Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Sung chơi lăn xả trong lần đầu đá chính

HLV Nguyễn Đức Thắng "cất" 2 tuyển thủ U23 trên ghế dự bị, tạo cơ hội cho Thái Sung thi đấu ở vòng 3 giải hạng Nhất 2015.

17h chiều 26/4, cuộc so tài giữa CLB Hà Nội - Công An Nhân Dân trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng Nhất 2015 diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy. Thái Sung mang áo số 12, thi đấu ở vị trí tiền vệ của đội bóng Thủ đô. 
45 phút đầu của trận đấu, cầu thủ CLB Hà Nội (áo vàng) thi đấu lấn lướt hơn khi sở hữu hàng tiền vệ có khả năng tranh chấp và kiểm soát bóng tốt. 
Phút 17 của trận đấu, nhận đường chuyền từ biên trái, Thái Sung (12) có cú volley đẹp mắt từ sát vòng 16,5 m. Tuy nhiên, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc, tiền vệ mang áo số 12 bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội nhà. 
Những phút tiếp theo của hiệp 1, Thái Sung thi đấu năng nổ dù thể hình, thể lực của anh thua kém đối thủ khá nhiều. 
Tiền vệ gốc Đà Nẵng thường thua thiệt trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Điểm yếu này giống với lứa cầu thủ Tuấn Anh, Văn Toàn... trong màu áo HAGL tại V.League. 
Thái Sung thể hiện khát khao muốn tỏa sáng khi anh liên tục giơ tay xin bóng từ đồng đội. 
Kết thúc hiệp 1, 2 đội vẫn hòa nhau với tỷ số 0-0. Trong đội hình CLB Hà Nội còn có sự phục vụ của tiền vệ U19 Nguyễn Quang Hải (7). 
Tuy nhiên, nhằm gia tăng sức mạnh tấn công cho CLB Hà Nội, HLV Đức Thắng tung tiền vệ U23 vào thay Quang Hải ở đầu hiệp 2 trận đấu. 
Thái Sung di chuyển và thi đấu lệch sang cánh phải nhiều hơn, nhường cánh trái cho tiền vệ U23 Phạm Đức Huy. Anh thường chịu sự theo kèm của 2 hậu vệ bên phía Công An Nhân Dân. 
Tiền vệ sinh năm 1994 có nhiều tình huống phải nằm sân do yếu thế trong các tình huống đối kháng. 
Quá mải mê trong tấn công, CLB Hà Nội phải trả giá khi để thủng lưới ở phút 77. Lê Mạnh Dũng là người lập công đưa Công An Nhân Dân lên dẫn trước 1-0. 
Những phút còn lại của trận đấu, các học trò của HLV Đức Thắng dâng lên tấn công nhưng không tìm được bàn thắng gỡ hòa. Để thua Công An Nhân Dân với tỷ số chung cuộc 0-1, CLB Hà Nội lần đầu gục ngã ở giải hạng Nhất. Kết thúc trận đấu, bầu Hiển có mặt để động viên và khích lệ ban huấn luyện đội bóng giành phần thắng. 
Kết quả các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng Nhất 2015.
Kết quả các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng Nhất 2015.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm