Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Quý tỏa sáng trong ngày Quang Hải chia tay V.League

Quang Hải là tâm điểm, nhưng Thái Quý ghi bàn duy nhất giúp CLB Hà Nội thắng Viettel tại trận đá bù vòng 2 V.League tối 4/4 ở sân vận động Hàng Đẫy.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 1

Đối đầu CLB Viettel tối 4/4 là trận V.League cuối cùng của Quang Hải với CLB Hà Nội mùa này trước khi anh hết hợp đồng sau ngày 12/4.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 2

Trận CLB Hà Nội gặp Viettel là đá bù vòng 2 V.League. Khi đó, đội Hà Nội phải nghỉ thi đấu vì nhiều ca mắc Covid-19. Đây cũng là trận cầu giữa 2 CLB ứng viên vô địch.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 3

Đội bóng thủ đô tạo ra không ít cơ hội, nhưng chẳng thể tận dụng bởi sự vô duyên của các ngoại binh.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 4

Josip Ivancic liên tục bỏ lỡ cơ hội từ đánh đầu tới đối mặt. Phút 42, anh băng xuống đối mặt Quàng Thế Tài. Nhưng pha bứt tốc chậm của Ivancic khiến anh bị Nguyễn Thanh Bình đuổi kịp và chuồi bóng cản phá. Đây là tình huống điển hình cho thấy sự chậm chạp của ngoại binh sinh năm 1993.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 5

CLB Hà Nội còn vài tình huống nguy hiểm khác của Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung nhưng chưa thể có bàn thắng.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 6

Ở trận V.League cuối cùng, Quang Hải vẫn là nguồn cảm hứng của đội bóng thủ đô. Cũng bởi vậy, anh được chăm sóc rất kỹ. Tại vùng giữa sân, tiền vệ sinh năm 1997 gặp khó khăn khi đối đầu Hoàng Đức. Họ là 2 tiền vệ công hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 7

Phút 61, điều CLB Hà Nội chờ đã tới khi Hùng Dũng đi bóng qua thủ thành Thế Tài trước khi kiến tạo từ góc cực hẹp cho Trương Văn Thái Quý lập công.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 8

Đây là bàn duy nhất của trận đấu. CLB Hà Nội thắng chung cuộc 1-0. Họ đã có 7 điểm sau 3 trận và đã trở lại cuộc đua vô địch.

Quang Hai CLB Ha Noi Thai Quy anh 9

Với Quang Hải, anh có đoạn kết đẹp cùng đội bóng thủ đô ở V.League. Quang Hải sẽ còn chơi cho CLB Hà Nội ít nhất một trận nữa tại Cúp Quốc gia gặp Công An Nhân Dân hôm 7/4.

Bầu Hiển chúc Quang Hải thành công khi xuất ngoại

Ông bầu Đỗ Quang Hiển nắm tay Quang Hải, tin tưởng anh nhất định thành công khi xuất ngoại và hẹn Hải trở lại với CLB.

Quang Hải: 'Hy vọng tôi có thể phát triển đúng hướng ở CLB mới'

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ anh đã chuẩn bị rất kỹ cho chuyến xuất ngoại sắp tới, hy vọng bản thân có thể nhanh chóng thích nghi và phát triển đúng hướng.

HLV Hàn Quốc: 'Không ai ở V.League thay thế được Quang Hải'

Huấn luyện viên trưởng CLB Hà Nội Chung Jae-ho bày tỏ sự tiếc nuối khi Nguyễn Quang Hải sẽ tới đội bóng khác từ ngày 12/4.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm